Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thiet ke biet thu kieu phap 2 tang

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm.   khu nhà ở hiện đại   Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng thực thụ tinh tế và hài hòa .

Có rất nhiều cách sạch để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được toàn bộ các chức năng  thiết kế nội thất  cần thiết.

Vơ gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  thiết kế nội thất đẹp  tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo mê mệt   nhà sách hiện đại   ánh đèn vàng sang hắt ra từ các dàn đèn pha lê lấp lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hiếm, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào coi chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Điểm  thiet ke noi that    nhà hiện đại nhật bản   độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần dùng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng dữ, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế kiệm ước năng lượng trình bày ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của ác vàng và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Bất   nhà sàn hiện đại   của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ ái mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tường tận đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không  thiet ke noi that dep  chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, bởi thế anh chị rất đầu tư và coi sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phố rộn rịp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các nhân tố rất tự nhiên của cây, nước, nguyên liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét