Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Đại học Thành Đông: Vươn tầm Quốc tế!.

Là trường phải tự chủ hoàn toàn về tài chính song nhà trường luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, chính do vậy Đại học Thành Đông luôn tụ tập vào ba mũi đột phá là: xây dựng cơ sở vật chất đương đại, đội ngũ giảng viên chất lượng cao và giảng dạy theo phương pháp tiền tiến, quyết tâm chống tiêu cực trong học và thi - Thầy không được xách nhiễu trò, trò phải chăm chỉ và nghiêm chỉnh trong học và thi”

Đại học Thành Đông: Vươn tầm Quốc tế!.

Trong đó có hơn 70% có trình độ giáo sư, tiến sĩ , thạc sĩ cùng trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học của thầy trò nhà trường. Đây là điều mà không phải trường ngoài công lập nào cũng làm được, nhất là trong thời kỳ kinh tế đang chững lại như hiện giờ.

Trong thời gian không xa trường Đại học Thành Đông sẽ trở nên một điểm sáng trên bầu trời giáo dục nước nhà và vươn lên ngang tầm quốc tế. Với những gì đạt được của trường Đại học Thành Đông đã và đang làm tốt nhiệm vụ trọng điểm của mình là: đào tạo nhân lực, bổ dưỡng hào kiệt tổ chức nghiên cứu và chuyển giao công nghệ phục vụ cho công cuộc “công nghiệp hóa- đương đại hóa đất nước”.

Với đặc điểm là trường tự chủ về tài chính thì những chính sách ưu đãi của nhà trường dành cho các em đến đây quả thực hết sức ý nghĩa. Và con tàu giáo dục mang tên “Thành Đông” đã vượt qua vớ để đi đến cái đích của sự nghiệp giáo dục.

Bên cạnh đó ban lãnh đạo nhà trường cũng rất chú trọng đến những hoạt động ngoại khóa của sinh viên, giúp sinh viên vui để học, học để làm người”. Thanhdong. Tứ Minh   đô thị Hải Dương, tỉnh Hải Dương   Tel: 0320 3 680 186 - 03203 559 666   Website: http://www. Chúc cho thầy và trò trường đại học Thành Đông luôn vững như Thành Đông - Xứ Đông -Thành của phía đông Thủ Đô Hà Nội nghìn năm văn hiến !  ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG   Địa điểm: Số 3 Vũ Công Đán, P.

Bên cạnh đó, nhà trường đã k ý kết với các doanh nghiệp, tổng công ty, tập đoàn kinh tế tạo điều kiện tốt cho sinh viên thực tập và kiến giảng trong môi trường chuyên nghiệp

Đại học Thành Đông: Vươn tầm Quốc tế!.

Nhà trường đã k ý phối hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học uy tín như: Đại học Khoa Học tầng lớp và nhân văn, Đại học Lâm Nghiệp, Đại học Nông Nghiệp.

Là trường đại học trước hết đóng trên địa bàn tỉnh Hải Dương, nơi có Văn miếu Mao Miền tượng trưng cho “sự học” - vùng đất gắn liền với tăm tiếng sự nghiệp của nhiều danh nhân bản hóa như: Trần Nguyên Đán, Nguyễn Trãi, Mạc Đĩnh Chi, Phạm Sư Mạnh, đại lương y Tuệ Tĩnh. Với truyền thống văn hóa dân tộc, ngay từ những ngày đầu thành lập Đại học Thành Đông đã xác định được cái đích đến của mình là sự nghiệp trồng người và xứng đáng với danh hiệu chủ toạ Hồ Chí Minh đã tặng cho những người làm sư phạm “người chiến sĩ trên chiến trường văn hóa giáo dục”.

Bên cạnh đó, truyền thống hiếu học tỉnh Hải Dương được minh chứng bởi ngôi làng có 36 tiến sĩ (Làng Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) đây là ngôi làng duy nhất ở Việt Nam có số lượng tiến sĩ nhiều đến vậy. Truyền thống hiếu học này đang được thầy và trò trường Đại học Thành Đông vun đắp trên chính mảnh đất Hải Dương, địa linh, tài năng.

Với việc giảm 50% học phí trường Đại học Thành Đông đang góp phần thắp sáng lên những mơ ước và hoài bão giúp các em có nhịp đến trường - cơ hội thay đổi cảnh ngộ sống của mình. Edu. Đại học Thành Đông đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên “bản đồ giáo dục Việt Nam” và vươn tới nền giáo dục chuẩn quốc tế. Từ năm học 2013-2014, nhà trường quyết định giảm 50% học phí cho sinh viên có tình cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người dân tộc thiểu số, con em gia đình theo đạo đạo gia tô và miễn phí chỗ ở cho 100% sinh viên của trường trong năm học đầu tiên.

Ngắm nhìn những gì có được sau 4 năm xây dựng và phát triển, Ban giám hiệu cùng giảng sư, cán bộ và người lao động cũng không giấu được xúc cảm : “Đây là thành tựu chung của Ban giám hiệu cùng thầy và trò nhà trường. Em Trần Hương Loan sinh viên khoa kế toán của trường tâm sự: “Ở đây chúng em được đào tạo những kiến thức căn bản gắn liền với nhu cầu của công việc sau này ra trường

Đại học Thành Đông: Vươn tầm Quốc tế!.

Tỉnh Hải Dương là vùng kinh tế trọng điểm của phía bắc. Đó là nghĩa cử cao đẹp mang đậm màu sắc giá trị nhân văn, nhân bản trong thời kỳ hội nhập hiện giờ. Từ đó, Trường Đại học Thành Đông sẽ là địa chỉ tin tức để các em trao gửi niềm tin khi đăng ký nhập học - đó là một môi trường thân thiện, trang bị tri thức về khoa học kỹ thuật, khoa học trong công tác quản lý.

Vn/. Với hệ thống liên lạc thuận tiện tạo điều kiện cho việc đi lại của thầy và trò nơi đây và các tỉnh thái hoà, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang và Quảng Ninh. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy của nhà trường đã tạo cho sinh viên chúng em một môi trường học tập và nghiên cứu khoa học thuận lợi, ít sức ép.

Năm học 2012-2013 tỷ lệ sinh viên khá giỏi của trường đạt trên 75%. Trường có hàng ngũ cán bộ giảng sư giàu kinh nghiệm máu nóng với nghề.

Những ước mơ và hoài bão đó của các em sẽ trở thành hiện thực dưới mái trường Thành Đông và những điều tưởng như chỉ có trong những câu chuyện cổ tích ngày xưa bà kể giờ đã trở nên hiện thực và đang hiện hữu dưới mái trường Thành Đông.

Đại học Thành Đông đang chung tay cùng với từng lớp thắp sáng lên những ước mơ và hoài bão cho các em đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét