Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận mới thêm xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí.

Khán giả không thể nhịn cười trước màn diễn vui nhộn của nhóm diễn tả thể loại đương đại

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

Anh quá xúc động nên quên cả kịch bản, cho thí sinh vào bên trong mà bỏ qua phần nhận xét của giám khảo. Ban giám khảo cũng không ngoại lệ, Tuyết Minh đã chẳng thể ngăn được nước mắt sau khi xem xong tiết mục ballet của: Minh Tú, Thế Chung và Gia Hân. Đang trong tâm cảnh trầm lắng thì xúc cảm của khán giả "vỡ òa" trước màn biểu diễn hip hop của Lan Anh, Đình Hải và Ngọc Thịnh.

# Cảm xúc và tài năng của mình với ý thức thoải mái nhất. Anh như nghẹn lời trước tình cảm tình thực mà khán giả dành cho các vũ công trên sân khấu. Họ kiêu kỳ, nhún nhảy cùng nền nhạc “Crazy in love” với cây dù, gương soi trên tay. Dù không phải "cầm cân nảy mực", ban giám khảo vẫn đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện phần biểu diễn của mình trong những liveshow tới.

John Huy Trần ham thích bài múa. Khác với sự sôi động của Joshua, Chehon mang đến sự nhẹ nhõm, đạt đến sự tinh tế trên nền nhạc "Sunshine". Trên nền nhạc “Bacchanalia”, hai con chim thiên nga xanh và hồng xinh đẹp là Minh Tú và Gia Hân cùng bị chàng thợ săn Thế Chung rượt đuổi.

Họ còn “cân dư thêm chút xíu” khi cô mua đồ. Bên cạnh nụ cười, MC, giám khảo chương trình đã không kìm được nước mắt khi xem màn biểu diễn của thí sinh.

Khán giả trường quay đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho top 20 "Thử thách cùng bước nhảy 2013". Phi Phụng, Mỹ Linh, Thái Sơn và Ngọc Tuấn gửi tới khán giả câu chuyện xúc động về ranh giới giữa ái tình và tình bạn. Ảnh:   Huy Tân. Ảnh:  Huy Tân. Đêm "Gặp gỡ top 20" diễn ra tối 21/9 tại TP HCM.

Biên đạo Y Thanh đã dàn dựng cho ba cô gái: Ngọc Tiên, Hồng Vân tiết mục Jazz sôi động. Hai vũ công Joshua và Cheon có màn phối hợp ấn tượng

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

# Qua điệu nhảy trên nền nhạc “Run the show” sôi động. Lan Anh mải mê nhảy rơi cả giày ra ngoài.

Các vũ công ở vòng chung kết trình diễn những thế mạnh của họ trước khán giả. Trên nền nhạc “Wishing you were here” nhẹ nhàng, cùng các động tác bê đỡ khó, bài múa đã khiến khán giả chẳng thể rời mắt. Nữ thí sinh xuất thân từ bộ môn Aerobic chẳng thể ngăn được nước mắt vì nhận được tấm chân thành của mọi người.

Tuần sau, các thí sinh sẽ được chia cặp, sau đó bốc thăm thể loại thi. Khán giả còn được mãn nhãn với màn biểu diễn của hai vũ công quốc tế: Joshua và Chehon. Ngọc Tiên san sẻ thêm, nhờ dự chương trình mà cô được tiểu thương ở chợ Bàn Cờ nhận ra. Mỗi động tác đều đạt đến sự hoàn hảo và chuẩn dù anh chỉ nhảy trong một phút. Một tốp 10 chàng trai dùng tiếng nói cơ thể để nhảy “They don’t care about us” của Michael Jackson.

Bài nhảy nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Chí Anh: "Các em thật sự đã trưởng thành, tôi hoàn toàn bất ngờ". Liveshow đầu tiên của "Thử thách cùng bước nhảy 2013" diễn ra lúc 21h ngày 28/9 trực tiếp trên HTV7. Nội dung ca khúc nói về việc chống phân biệt chủng tộc. Nhóm: Hoàng Minh, Chí Thanh và Đình Lộc, Ngọc Anh.

Đêm trình diễn này không có thí sinh bị loại. Từng bước xoạc chân trên không đều được trình diễn một cách uyển chuyển. Chính thành ra, họ trình diễn. Vô địch "So you think you can dance" mùa thứ tư  mang đến tiết mục solo độc đáo trên nền nhạc “How many drinks”.

Bài nhảy vừa kết thúc, thảy khán giả ở nhà thi đấu đã nhất tề đứng dậy dành cho họ những tràng vỗ tay rôm rả

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

Các thí sinh cũng muốn khán giả thấy rằng, dù làm nghề gì, kể cả là vũ công thì cũng đều cần được trân trọng. Trấn Thành "chữa cháy": "Đôi lúc con người ta trong dạng yếu mềm thì hay quên hết mọi chuyện". Anh san sớt về đêm mở đầu: "Tôi bất thần với một show diễn như thế này ở Việt Nam: rất thoải mái và thật sự bùng nổ".

Quang cảnh này khiến người xem xúc động. Cô gái và hai chàng trai biểu hiện động tác "sâu đo" đầy ấn tượng khiến Chí Anh ngạc nhiên và thông tõ niềm ái mộ. Câu chuyện của hai chàng trai tìm mọi cách để chinh phục trái tim cô nàng kiêu kỳ được trình diễn.

Họ miêu tả được cá tính riêng bằng những kỹ thuật điêu luyện. Biên đạo Việt Max tự hào vì các thí sinh và mong cả ba sẽ tiếp kiến đi xa hơn trong chương trình.

“Tụi em trượt ngã, nhưng tụi em đứng dậy và múa tiếp. Ảnh:   Huy Tân. Trên đường bỏ chạy, có những lúc vấp ngã, bị thương nhưng họ vẫn khát khao múa lần cuối cùng. MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt. "Kiến chúa" Ngọc Anh với bộ áo màu đỏ xinh đẹp đứng bên cạnh ba chú kiến thợ chăm chỉ là Hoàng Minh, Chí Thanh và Đình Lộc.

Top 20 đã khiến cho sân khấu "Thử thách cùng bước nhảy 2013" bùng nổ bằng những màn biểu diễn tuyệt.

Khán giả trường quay khích lệ nhiệt tình. Mỗi tuần sẽ có một nam và một nữ phải rời chương trình. Đó là một bài học rất ý nghĩa”, anh nói. Hạnh phúc thì có thể không bền lâu nhưng tình bạn là mãi mãi.

Minh Trường, Mỹ An và Bảo Long có sự phối hợp ăn ý trong màn nhảy dancesport. Tâm Giao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét