Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Em đặt bông gòn trong “ấy”, khác biệt khi quan hệ lại quên lấy ra….

AloBacsi

Em đặt bông gòn trong “ấy”, khi quan hệ lại quên lấy ra…

Cho nên, em nên đến gặp BS phụ khoa, BS sẽ nhẹ nhõm lấy cục bông gòn đó ra, giúp em giải tỏa được lo lắng trên và tránh được nguy cơ nhiễm trùng vùng kín , em nhé! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.

Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). BS cho em hỏi có hại gì hay không và giờ em nên làm gì? Xin thầy thuốc chỉ giúp. Thưa thầy thuốc, Em đặt bông gòn có tẩm thuốc vào âm đạo, khi quan hệ em vô ý không lấy ra, chẳng may cục bông gòn đã rơi vào trong tử cung.

001 thắc mắc về sức khỏe. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Vn giúp bạn đáp 1. Vn. Com) Ảnh minh họa - Nguồn: Internet Chào em, Cục bông gòn được đưa vào trong âm đạo và sau đó lấy ra thì không có tai hại gì cho sức khỏe, nhưng nếu để cục bông gòn nhiều ngày trong âm đạo thì cục bông đó có thể trở thành một ổ nhiễm trùng cho vùng kín của em.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cần thiết. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Tình thực cảm ơn. (Kieu – tinh…@yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét