Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mới 17 tuổi bạn trai đã "sờ phứa".

(Ảnh minh họa) Các em còn trẻ, cần duy trì một tình yêu trong sáng, khích lệ nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được

Mới 17 tuổi bạn trai đã

Xin chào chuyên mục tham vấn chuyện phòng the! Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục trả lời giúp em, cho em một lời khuyên!  Bài hệ trọng:   Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không? chửa buộm hay "vơ đại" chồng đần? Đau rát là rách màng trinh? Cứ "tiến vào" là vợ bị đau? Em 17 tuổi, em và bạn trai quen nhau đã được 10 tháng.

Chúng em còn nhỏ nên có rất nhiều bất đồng hay cãi vã nhau.

Nhất là khi tình cảm của các em mới phát sinh và các em cũng còn quá nhỏ như vậy. (Em gái) Anh đòi "động chạm" thân thật nhiều để "sở hữu" em (Ảnh minh họa)  giải đáp:  Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Em đã mở lòng bàn luận vì không muốn bị đụng chạn khi chúng em còn quá nhỏ.

Tuy nhiên, chừng độ gần gũi như thế nào lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Bạn ấy nói: “Con trai ai cũng muốn “động chạm” vào người con gái mình yêu để sở hữu họ". Đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn một tình ái tinh khiết như vậy.

17 tuổi các em còn quá nhỏ, tình cảm ấy cũng chưa chắc gì là tình yêu. Nếu em chỉ cho hôn thôi bạn ấy thấy có một “vị” thôi sẽ chán, vì vậy đã xin được sờ ngực em

Mới 17 tuổi bạn trai đã

Xin hãy cho em 1 lời khuyên về việc bạn trai cứ đòi sờ bừa bãi vào thân thể của em. Các em còn trẻ, cần duy trì một tình tinh khiết, động viên nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được.

Dạo gần đây bạn trai em thay đổi tình ái bất thường ngọt hơn và bạn ấy cũng thảo luận với em về vấn đề đụng chạm em nhiều hơn.

Nếu em để cho bạn trai gần gụi, động chạm vào những vùng nhạy cảm của thân, bạn ấy có thể sẽ không kiềm soát được ham muốn của bản thân và gây ra những hành động mất tự chủ và vượt quá giới hạn. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!. Các em mới chỉ quen nhau 10 tháng, lại còn quá trẻ, tâm lí chưa ổn định, có rất nhiều người trưởng thành, yêu nhau tới cả 10 năm mà tình yêu đó còn có thể không đi đến cùng vì một trong hai người thay đổi huống hồ là tình cảm của các em còn quá phong phanh như vậy.

Em yêu bạn ấy rất nhiều, bạn ấy cũng vậy và hẹn với em về tình của chúng em. Khi ấy các em chẳng những bị ảnh hưởng về tương lai mà theo pháp luật, bạn trai em sẽ bất hợp pháp vì quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi. Vấn đề của em, chuyên mục xin được đáp như sau: Chuyện tình cảm yêu đương mong muốn gần gụi nhau không phải là điều quá quắt.

Em không biết phải xử lý như thế nào đê bạn ấy không đòi mà vẫn có 1 ái tình trong sáng với em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét