Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất ý tưởng trẻ

Khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả vẻ sang trọng, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh ác vàng lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Soi

Tầng  xây nhà trọn gói hà nội  3 là nơi ngơi nghỉ của ba má Thùy Linh.

Soi

Với   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lựa mau chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối

Bạn  xay nha tron goi gia re  có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

  nhà   nhà hai tầng hiện đại   nhỏ hiện đại   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, coi trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và  giá xây dựng nhà trọn gói  Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam,  kinh nghiem xay nha tron goi  và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Tạo ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách dùng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một tỉ dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Nathan   những mẫu nhà hiện đại   Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là khuân mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét