Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất gỗ xoan đào

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn   nhà lãnh đạo hiện đại   gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Chủ nhân tự thiết kế, trang hoàng nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

 thiết kế nội thất đẹp  bít tất không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Trừ   nhà phố đẹp hiện đại   những khu vực ẩm ướt, tất thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không  thiet ke noi that  gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tót vời.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng  thiet ke noi that dep  ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, cao nhã

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc thành ra các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi  thiết kế nội thất    kiểu mái nhà hiện đại   Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình diễn đạt vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất xăm.

Đến Marocco,   nhà cấp 4 hiện đại   nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức danh Yves Saint Laurent.

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét