Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bạn đọc đã giúp đỡ “một cuộc năng động đời”.

Thay mặt cho mảnh đời bất hạnh, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân tình đến sự san sẻ của tập thể BV hợp nhất và bạn đọc có tấm lòng nhân ái

Bạn đọc đã giúp đỡ “một cuộc đời”

(CATP)  Tập thể Bệnh viện Thống Nhất đã tương trợ 40 triệu đồng phí tổn phẫu thuật cho ca mổ  Báo CATP ra ngày 26-9-2013 có đăng bài “30 triệu - một cuộc đời”, phản ảnh tình cảnh đáng thương của chị Phạm Thị Như (SN 1978, ngụ Đội 8, thôn Tường An, xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ, Bình Định).

Nhưng tổng phí tổn ca mổ khoảng 70 triệu đồng vượt quá sức của chị. Chị Như mắc bệnh tim hơn bảy năm nay nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên không có tiền điều trị.

Chị Như xúc động nhận tiền ủng hộ của độc giả tại Bệnh viện Thống Nhất   cảm thương cho tình cảnh của chị Như, tập thể Bệnh viện Thống Nhất đã đồng ý tương trợ 40 triệu đồng chi phí phẫu thuật. Tại Bệnh viện hợp nhất, TPHCM, chị đang hy vọng sẽ có được một cuộc sống thông thường như bao người khác.

Nhiều năm qua, chị đành bùi ngùi tranh đấu với những cơn đau hành tội.

Khi báo phát hành, một nhà hảo tâm thân thiết của tòa soạn đã chủ động gặp chúng tôi trao số tiền 30 triệu đồng để trợ giúp cho chị Như.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét