Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khi cương, cách làm đầu “cậu nhỏ” chúi thẳng xuống đất, BS ơi?.

Nếu dùng các biện pháp vật lý khác có thể làm tổn thương dương vật gây hậu quả nặng nề, nhiều khi không khắc phục được

Khi cương, đầu “cậu nhỏ” chúi thẳng xuống đất, BS ơi?

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc hệ trọng khi cấp thiết. Vn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy không ảnh hưởng nhiều đến khả năng giao cấu thì không cần điều trị bạn nhé. Nên chi bạn không nên có gắng uốn hoặc bẻ, vì việc này có thể gây chấn thương cho cậu nhỏ hoặc có thể làm cho cậu nhỏ bị gẫy. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Ở phía nam, bạn có thể đến chuyên khoa Nam học hoặc Tiết niệu tại các bệnh viện lớn ở TPHCM như: BV Bình Dân, BV ĐH Y dược… để khám và tham mưu điều trị. Chỉ có can thiệp bằng phẫu thuật mới khắc phục được vấn đề này (nhưng cũng nhiều trường hợp thất bại). Vn giúp bạn đáp 1. AloBacsi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Thân, Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Tâm thành cảm ơn. 001 thắc mắc về sức khỏe. Thầy thuốc ơi, Dương vật của em khi cương thì cong xuống, đầu chúi thẳng xuống đất như lúc chưa cương ấy.

Xin hỏi như vậy có thể chữa cho hết cong không? Nếu em dùng tay nắn thì từ từ nó có thẳng ra không? Em ở Long An thì có thể đến đâu để khám và điều trị? Xin cảm ơn! (Nguyễn Phúc – Long An) Ảnh minh họa Bạn Nguyễn Phúc thân mến, Dương vật cong thường do yếu tố dây chằng hoặc do xơ cứng vật hang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét