Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Niềng răng có ảnh hưởng tới thần kinh?.

Vn

Niềng răng có ảnh hưởng tới thần kinh?

@Gmail. Có 1 số người còn chỉ ra người sau khi niềng răng thì tâm thần không được thường nhật. Vậy BS cho cháu hỏi niềng răng có ảnh hưởng đến tâm thần không? Cháu xin cảm ơn. (Hoàng Hà, 21 tuổi - hoangha. Chào thầy thuốc, Cháu có ý định đi niềng răng nhưng có nhiều người khuyên cháu không nên vì niềng răng ảnh hưởng tới thần kinh.

Vn giúp bạn trả lời 1. Niềng răng chỉ là dùng 1 số công cụ, tác dụng lực một cách có tính lên từng răng để làm răng này di chuyển theo hướng mong muốn.

AloBacsi. Để xác thực về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Thật tâm cảm ơn. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

001 thắc mắc về sức khỏe. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cần thiết.

Com) Ảnh minh họa Bạn Hà thân mến, Việc niềng răng không hề có mối liên can nào với tâm thần nhé bạn.

Thân chào bạn, BS Đoàn Khánh Ngọc AloBacsi. Nói chung là niềng răng chỉ tác dụng trên răng và xương, hầu như thường tiếp xúc với thần kinh vì dây tâm thần của chúng ta được bảo vệ rất kỹ, không phải nằm bừa bãi để công cụ có thể chạm vào được, bạn không cần phải lo nhé.

Vì nếu có thì các nhà khoa học đã không cho phép phương pháp này được thực hành rộng rãi như thế. Lực này rất nhẹ và cần 1 thời kì dài răng mới di chuyền được 1,2mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét