Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phong cách thiết kế biệt thự phố 2 tầng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Soi

Thùy   cửa sổ nhà hiện đại   Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho tuốt luốt sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse,  thiet ke noi that  Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang hoàng hay quá nhiều màu sắc là lỗi bao biện thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian  thiet ke noi that dep  ranh mãnh nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như   nhà hiện đại   sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham dự showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Ghé thăm

Căn

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đạt về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn trung thành với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là vơ hệ thống cầu thang, chuồng chồ, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lựa rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Dựa  thiết kế nội thất    nhà kính hiện đại   theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn   nhà ống hiện đại   là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá gai góc.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong tỉnh thành  thiết kế nội thất đẹp  giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm ngơi nghỉ thu hút, thú nhận và thân thuộc với nhiều khách nhà buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét