Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cháu muốn có lạ lẫm con nhưng sùi mào gà cứ tái phát hoài?.

@Yahoo

Cháu muốn có con nhưng sùi mào gà cứ tái phát hoài?

Thành ra để hạn chế khả năng lây cho con của bạn, trong trường hợp bạn có em bé, bạn nên tái khám thẳng băng theo chỉ định của thầy thuốc để kịp thời “giải quyết ” những sang thương sùi tái phát.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ hệ trọng khi cấp thiết. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. 001 thắc mắc về sức khỏe. Thân mến, BS Đoàn Mạnh Khải AloBacsi. Cháu có hỏi BS BV Da Liễu thì BS bảo không cần uống thuốc nhưng phải tái khám thẳng băng. Thưa thầy thuốc, Cháu đã đốt sùi mào gà 2 lần mà nó vẫn cứ nổi.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Thực tâm cảm ơn. Bây giờ các biện pháp điều trị chủ yếu là cắt, đốt các sang thương sùi thấy được bằng mắt thường trên da chứ không hoàn toàn tiệt trừ được virus HPV, do đó các biện pháp dù tốt nhất như đốt bằng laser CO2 cũng cho khả năng tái phát sùi mào gà khoảng 10%.

AloBacsi ơi, cháu phải điều trị thế nào thì bệnh không tái phát để cháu có con? Cháu cám ơn nhiều! (Be Bom - be. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn. Com) Ảnh minh họa Be Bom thân mến, Sùi mào gà do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên, bệnh chủ yếu lây lan qua đường dục tình.

AloBacsi. Vn giúp bạn đáp 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét