Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất gỗ sồi

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng   xây nhà ống hiện đại   chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   nhà hiện đại đẹp    thiet ke noi that dep  gian bên ngoài của ngôi nhà

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành quả đạt được. Vi la có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực   nhà cổ hiện đại    thiet ke noi that  kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nơi

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng  thiết kế nội thất đẹp  phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Vi   thiết kế nhà hiện đại đẹp  thiết kế nội thất    la ra đời năm 2003. Tổng phí tổn xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Trong phòng ngủ, điểm trổi chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và trải qua là ưu tiên. Toàn bộ các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp đặt một cách khéo léo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét