Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Do liền đóng bỉm nên chim bé bị nổi hạt li ti?.

(Hà Dung – viet…@yahoo

Do thường xuyên đóng bỉm nên chim bé bị nổi hạt li ti?

Tuần trước khi rửa cho bé, em có lộn chim để vệ sinh và thấy bên trong có mọc một cục nhỏ, sờ vào bé bị đau.

Duyên cớ gây bệnh có thể là em thẳng tính cho bé mặc tả giấy, vệ sinh chưa tốt (không kịp thay tả khi bé đi vệ sinh) hoặc do bé bị hẹp bao da quy đầu nên nước tiểu thẳng bị đọng lại ở đầu bao gây viêm nhiễm.

Thân mến! BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi. Vn giúp bạn giải đáp 1. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Com. Hôm nay em lại thấy chim cháu phía bên ngoài da có những nốt đỏ li ti chắc là cũng ngứa vì em thấy cháu hay sờ vào. Vn. Gửi AloBacsi, Bé nhà em được 13 tháng. AloBacsi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Em nên đưa bé đi khám để được BS điều trị.

001 thắc mắc về sức khỏe. Tình thật cảm ơn. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cần thiết. Sau khi đi khám, BS cho gói muối dùng để ngâm, ngày 3 lần nhưng đến nay vẫn chưa hết hẳn. Vn) Ảnh minh họa Chào em, Theo em biểu lộ thì nhiều khả năng bé của em đang bị viêm da bao quy đầu (da bao quy đầu có những nốt đỏ li ti).

Liệu có phải do thẳng tính đóng bỉm nên bị thế không? Mong AloBacsi giải đáp giúp em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét