Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất hòa phát

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Cả thảy tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, ngơi nghỉ và sinh hoạt chung với phòng khách qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Từ tiền bạc và vị trí thừa kế một hụi phong lưu vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị bồ bội nghịch khi mình chỉ còn hai bàn trắng tay. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở nên một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà sang đối diện   mái nhà ống hiện đại   với nhà của Yoon Joo, bồ cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi  xay nha tron goi tai hai phong  tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Có  xay nha dep re  phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoài ra còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Tăm tiếng   nhà lãnh đạo hiện đại   của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng  gia xay nha tron goi 2011  Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngây   nhà gỗ hiện đại   ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà   cửa sổ nhà hiện đại   tennis,  xay nha ong 2 tang  một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng liên hồi, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hiệp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ nhân viên tham mưu chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét