Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất cần thơ

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được  mau xay nha dep  bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries,   nhà sàn kiểu hiện đại   Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi   nhà phố hiện đại 6m   trở về nhà sau một ngày làm việc bít tất tay, những màu sắc trang  mau hop dong xay nha tron goi  trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thảnh thơi hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của   những mẫu nhà hiện đại   CEO Yahoo!

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ Sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: Biệt thự  y tuong xay nha dep  1400 tỷ đồng có phi trường riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Thiết   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân càng ngày càng phổ biến trong tầng lớp đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra ối những đồ nội thất tùng tiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo vô cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực thụ qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn vi la đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét