Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bán công năng sim đã kích hoạt, trông chừng truy cứu hình sự.

Bạn gái 15 tuổi nên chỉ dám 'động chạm' bên ngoài độc giả san sẻ nỗi lo tụt hậu kinh tế Đánh bạc 'nhằm nhò' dưới 10

Bán sim đã kích hoạt, coi chừng truy cứu hình sự

Bạn là viên chức bán hàng của công ty nên bạn không phải chịu nghĩa vụ vì sự vi phạm này. Vậy xin hỏi trong quá trình đi bán, em bị nhân viên quản lý thị trường trưng thu và bắt nộp phạt thì em phải tự chịu hay công ty của em chịu? Và nếu em chưa bán hết sim nhưng tự lấy tiền tài mình ra nộp trước cho công ty thì sao? (Ảnh minh họa)  trạng sư tư vấn:  Trường hợp của bạn, Luật phóng thích tư vấn cho bạn như sau: Công ty viễn thông nơi bạn đang công tác là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động, nên hoạt động kinh dinh công ty phải tuân các quy định tại Thông tư 04/2012/TT-BTTTT về quản lý thuê bao di động trả trước.

Nếu vi phạm thì sẽ bị xử lý tùy theo thuộc tính, mức độ vi phạm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứ bổn phận hình sự theo quy định của pháp luật.

Vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên tưởng). Tham mưu bởi trạng sư Nguyễn Kiều Hưng - Hãng Luật phóng thích       Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề pháp luật, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.

000 đồng cũng là phạm tội Kết hôn rồi nhưng bác mẹ muốn tặng tài sản riêng cho con gái Sếp lớn bỏ chạy vì không muốn đổ vỏ? Chụp ảnh uống bia với đồng nghiệp, chồng "nổi cơn tam bành"   Công ty giao sim cho nhân viên đi bán rồi về nộp tiền lại. Việc tự lấy tiền của bạn nộp trước cho công ty đó là quyền của bạn và không liên quan đến trách nhiệm này. Vì công ty bạn là có hành vi bán, lưu hành sim đã kích hoạt nên phải chịu nghĩa vụ trước luật pháp vì vi phạm Thông tư 04/2012/TT-BTTTT.

Tại Điều 5, Điều 19 Thông tư 04/2012/TT-BTTTT có qui định không được phép mua bán, lưu thông trên thị trường sim đã được kích hoạt sẵn dịch vụ di động trả trước khi chưa đăng ký thông báo thuê bao theo quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét