Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Vùng kín tiết ra chất màu trắng đặc, đau khi "quan đặc biệt hệ".

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cấp thiết

Vùng kín tiết ra chất màu trắng đặc, đau khi

@Gmail. Khi "quan hệ" với bạn trai thì đau và có chảy ít máu. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Gần đây vùng kín của e có tiết ra chất màu trắng sữa, sánh đặc. Đây là sinh lý bình thường, từ từ sẽ hết.

BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Vn giúp bạn đáp 1. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Em thấy lo quá.

Còn nếu em không ngứa cửa mình, em chỉ mới quan hệ bạn trai 1-2 lần thì có thể đau, chảy máu do rách màng trinh và do cơ thành âm đạo bị dãn.

Em cần đi khám phụ khoa để thầy thuốc chỉ định dùng thuốc ăn nhập. AloBacsi. Tuần trước em "quan hệ" thì không bị sao cả. Vn. (Cat Dong Ho - daica. Khi bi viêm âm đạo huyết trắng màu vàng xanh, hoặc trắng đục dính bợn, hôi kèm đau hoặc ngứa âm hộ… Nếu trước đây em đã "quan hệ" nhiều lần không đau, giờ lại đau kèm theo huyết trắng, nếu đặc, lợn cợn, ngứa vùng âm hộ… thì rất có thể em bị viêm âm đạo do nấm.

Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

Chân tình cảm ơn. Com) Chào em, Ở nữ giới bình thường âm đạo tiết ra chất nhày gọi là huyết trắng, có lúc nhiều lúc ít màu trắng, không hôi, tiết ra nhiều vào giữa 2 kỳ kinh. Mong BS tham vấn giúp em.

001 thắc mắc về sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét