Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất bản việt

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung cấp không gian lưu trữ lộn xộn phong phú. Không chỉ tùng tiệm không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xẻo, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho  xây nhà trọn gói  con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham   nhà ở hiện đại   vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  xay nha tra gop tron goi  xanh là một màu dung nhan và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4.   nhà vệ sinh hiện đại   Làm “mịn” bức tường

Những

Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và sang trọng là ưu tiên. Tất cả các thiết bị đồ dùng đều được thiết  bi quyet xay nha dep  kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ  tuoi xay nha dep nhat nam 2012    nhà xe hiện đại   giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dập dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét