Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất bàn ăn

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn ngập sinh khí và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lóng lánh.

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là nhịp tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, với mức giá quyến rũ.

Chương   nhà phố hiện đại 6m   biểu diễn ra nhất tề trên thảy hệ thống showroom của Đệm Xinh:

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" vấn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu  xây nhà trọn gói tại hà nội  phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Alice" xoay quanh số của cô gái tuấn kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (núm chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và nuốm hết mình là nhân tố độc nhất vô nhị để thành công.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung   nhà phố hiện đại 5m   cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

3.   nhà cổ hiện đại   Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng.  xay nha tron goi 24h  Thế nhưng, chủ sở hữu của vi la thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tâm và nhiệt thành này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng thảy những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Mặt   nhà hiện đại   đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi tắn xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô  giá xây dựng nhà trọn gói  sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách thiên nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét