Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Vì sao em bị cùng ngắm đại tiện sau mỗi lần xuất tinh?.

Em không cần lo lắng nhiều, em nhé

Vì sao em bị đi ngoài sau mỗi lần xuất tinh?

Chúc em vui, khỏe. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Chào thầy thuốc, Khi em quan hệ với bạn gái thì thỉnh thoảng em có đi cầu phân lỏng, nhưng khi em thủ dâm thì em luôn bị đi phân lỏng.

AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Vn. Về vấn đề bao quy đầu , nếu em đã xác định nó dài thì rất nên cắt, vừa giữ vệ sinh sạch sẽ, dự phòng được viêm nhiễm, vừa có thể làm tăng khoái cảm cho bạn tình đấy em ạ. Như vậy có sao không BS? Em cũng xin hỏi thêm, da quy đầu em dài, em có nên cắt không, dù em và bạn gái em vẫn quan hệ thường ngày? Mong BS tư vấn giúp! (Quang Trãi, 25 tuổi – Cà Mau) Ảnh minh họa Quang Trãi thân mến, Em hay bị đại tiện sau mỗi lần xuất tinh , nguyên nhân có thể do ruột già của em rất nhạy cảm vì vậy mỗi lần xuất tinh thì đại tràng sẽ bị kích thích và gây ra hiện tượng trên.

Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

Tâm thành cảm ơn. Vn giúp bạn trả lời 1. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cần thiết.

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét