Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất gỗ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu căn bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu  thiết kế nội thất đẹp  của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự đầm ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn ham thích nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều khích về

Sau cùng bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không  thiet ke noi that dep  quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú vị này ứng dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống   nhà hàng hiện đại   của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang trí, trong khi đó vẫn thật êm ấm và thanh thản

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc  thiết kế nội thất  hẳn hết thảy chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống đô thị “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả hợp. Điều độc nhất vô nhị khiến mình băn khoăn là hình dạng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách.   nhà phong cách hiện đại   Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh xăm bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn  thiet ke noi that  Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình trạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Nhà thiết kế John Procario cho hay,   nhà ống đẹp hiện đại   chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà không thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y chang nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét