Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất roxy

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   xây nhà ống hiện đại   sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn  xay nha dep va re  cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì sử dụng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất phù hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Ánh sáng khích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ  xay nha tron goi ha noi    nhà liên kế hiện đại   chồng tôi vừa thành hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng xống áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những   nhà  xay nha tret dep  nhỏ hiện đại   chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình trạng chiếc bàn Rudder cũng tương tự như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại ấm no.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể tuyển lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Phòng   nhà lô hiện đại   tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa  xay nha tron goi tai ha noi  sức cho các bạn tạo dáng

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét