Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hà Nội: Bồi dưỡng kiến thức về hội nhập quốc tế cho cán bộ quản lý và giáo viên.

Nội dung của lớp bồi bổ gồm 4 chuyên đề: Đánh giá tác động sau 6 năm Việt Nam nhập WTO; phổ thông các hiệp nghị Việt Nam ký kết về giáo dục và những định hướng trong thời đoạn mới; Triển khai mô hình dịch vụ giáo dục chất lượng cao ở Hà Nội; Kế hoạch hội nhập quốc tế của Ngành GD&ĐT Thủ đô giai đoạn 2013 - 2015; Công tác lãnh đạo trong hệ thống giáo dục Anh quốc

Hà Nội: Bồi dưỡng kiến thức về hội nhập quốc tế cho cán bộ quản lý và giáo viên

Hệ thống trường BIS và BVIS tại Việt Nam. Các chuyên đề này đã đem lại nhiều kiến thức quan yếu, thiết thực, hữu dụng phục vụ tốt công tác quản lý, chuyên môn của cán bộ, đay nghiến, đặc biệt là những cán bộ quản lý, nghiêm đường của các trường chất lượng cao, trường có yếu tố nước ngoài.

Chuyên đề đã chỉ rõ cho cán bộ quản lý và càn biết được quan điểm của ngành Giáo dục Thủ đô khi xây dựng mô hình các trường chất lượng cao; Tiêu chí về trường chất lượng cao; Công tác quản lý và đánh giá trường chất lượng cao…  Hiền Anh.

1 trong 4 chuyên đề được các cán bộ quản lý và thầy giáo quan tâm là chuyên đề “Triển khai mô hình dịch vụ giáo dục chất lượng cao ở Hà Nội” của ông Phạm Văn Đại. Ông Phạm Ngọc Đại - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội phát biểu tại lớp bồi dưỡng Tới dự có lớp tẩm bổ có ông Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; Ông Lương Văn Tự - Nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại, Trưởng đoàn đàm phán Chính phủ Việt Nam gia nhập WTO; Ông Anthony Rawlands - Hiệu trưởng Trường Đa cấp quốc tế Anh Việt BVIS tại Việt Nam; cùng các GV mầm non, tiểu học, THCS của Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét