Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất đồ gỗ cao cấp

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu chát các loại.

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tức dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất của   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   tập thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã lựa chọn phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  thiet ke noi that  là một căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông khoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có   thiết kế nhà hiện đại   vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một tỉ dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu dùng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nhà  thiết kế nội thất đẹp  cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tiếng tăm của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tăm của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai

Nhiếp  thiết kế nội thất  ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ  thiet ke noi that dep  đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, rạp hát, nhà máy thép, nhà tù, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa trang tàu...

Nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thị thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Một   mẫu nhà ở hiện đại   chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở thành nổi trội.

Chiếc đèn ngủ màu sắc ma lanh sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét