Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất wonderbuy

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn phòng dành riêng cho những ý trung nhân thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù  xay nha tron goi 2012  phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Phòng   nhà cổ hiện đại   khách thênh thang, sang chảnh

Phòng

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như chi phí trang trí. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang trọng của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chủ yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành hôn. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa  xây nhà trọn gói tại hà nội  được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhàng.

Khách thanh lịch, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu   xây nhà hiện đại   bếp – bàn ăn gọn ghẽ, sáng sủa.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu chỉnh lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau  xay nha nho ma dep  cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng thành thị New York.”

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  mới không gian đun nấu bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có nhẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là thẳng tuột đổi thay màu sắc và loại hoa.

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể   nhà ống phong cách hiện đại   thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Cùng khám phá ngôi vi la cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét