Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất eleganz

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm tỉnh thành Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ tập và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có  xay nha tron goi ha noi  một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống   nhà ống 3 tầng hiện đại   hoa đủ màu, hàng cau liền tù tù … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào,   mẫu nhà hiện đại   nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi

Nơi  xay nha ong 2 tang gia re  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Đây vốn là một  xay nha dep re  cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt tử là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành thị quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

“Cuộc   nhà phố hiện đại   sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, căng thẳng. Chính nên chi, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những giây khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  xây nhà trọn gói tphcm    nhà hai tầng hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét