Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đăng Khoa Idol tung clip hài vụ chàng trai bị cắm sừng

Mở đầu clip, Đăng Khoa thẳng thắn chia sẻ: “Bình thường thì ai cũng muốn nhận mình là khôn, chẳng ai muốn nhận mình là dốt cả. Kể cả chuyện cắm sừng. Mười người thì hết 9, kể cả bạn bè, người thân, bố mẹ đến mách lẻo cho là mình đang bị cắm sừng thì thái độ đầu tiên bao giờ cũng là chối nguây nguẩy”.

Nhưng, nội dung tập trung của clip là “phải làm gì khi phát hiện ra mình bị cắm sừng”. Đăng Khoa cảm thấy rất tội cho anh chàng bị cắm sừng. Anh chàng cho rằng, sau khi sự việc tình yêu bị phản bội đã xảy ra thì sẽ có những cách giải quyết riêng. Nhưng đầu tiên là phải xem xét lại lý do vì sao lại xảy ra việc đó.

Hình ảnh của Đăng Khoa trong clip.

Theo Đăng Khoa, sự tôn trọng là điều quan trọng nhất trong chuyện tình cảm. Khi không còn sự tôn trọng nữa thì “đường em mời em cứ đi, còn không đi lên phường mà giải quyết”. Riêng đối với vụ việc tung clip này, Đăng Khoa cho rằng đó là chuyện “nên đóng cửa bảo nhau”. Bởi việc tải clip lên mạng không chỉ làm xấu mặt lẫn nhau mà còn ảnh hưởng đến bạn bè và gia đình.

Kết thúc clip, Đăng Khoa hài hước nhận xét: “Giọng khóc của bạn gái trong clip rất chua, mà nghe cực kỳ mệt”.

Clip nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Thành viên John Nguyen chia sẻ: "Vlog của anh hài hước nhưng không tục. Anh cũng không dùng từ bậy bạ như các vlogger khác. Đúng là vấn đề này là chuyện yêu đương riêng tư thì nên thẳng thắn tự mình giải quyết, trả thù không phải cách để đem lại hạnh phúc cho bất kỳ ai".

Bạn Quỳnh Đỗ lại có ý kiến: "Khoa không phải là người trong cuộc nên có thể Khoa không phỉ chịu đựng những cảm xúc của anh chàng bị cắm sừng đó. Lí thuyết thì dễ nhưng lúc đó đâu còn tỉnh táo để phán xét vấn đề nữa. Những người con gái hai mặt trong tình cảm như vậy cũng đáng bị lên án và vạch mặt".

Xem clip này:

Nguyễn trung dũng

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét