Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mới MU Rebirth mở phiên bản Open Beta vào ngày 08/08



Trailer game


Tên gọi của trò chơi cũng là một sự gợi ý đến tính năng “tái sinh”, mà ở đó người chơi có thể đưa nhân vật trở về level 1 sau khi đã đạt giới hạn level 400 để kiếm một lượng chỉ số thưởng thêm nhất thiết. Sự ra đời của MU Rebirth chính là lời thách thức mà Webzen muốn gửi gắm tới 1.500 server MU lậu với 1 triệu người chơi trên toàn thế giới, mặc dầu động thái này biểu lộ sự chạy theo server lậu nhiều hơn là lời thách thức, bởi khái niệm tái sinh (hay còn gọi là reset) và lên level nhanh đã tồn tại từ rất lâu ở các server lậu.


NSX game vẫn chưa hé lộ nhiều thông báo về MU Rebirth, chúng ta mới chỉ được biết rằng trò chơi sẽ giữ lại những gì tinh túy nhất của cái tên từng làm mưa làm gió trên thị trường trò chơi trực tuyến Việt Nam cũng như thế giới MU Online cũ trên nền đồ họa 3D tân tiến. Ngoài ra game online này nhiều khả năng sẽ tập kết nhiều vào phần PvP và luyện cấp như các phiên bản Mu truyền thống.


Như vậy bây chừ game thủ thế giới cũng như Việt Nam có thể thử nghiệm MU Rebirth – game online được ví như phiên bản 3D làm lại từ MU với những cải tiến vượt bậc về mặt đồ họa và gameplay, đồng thời lưu giữ được những nét tinh túy đã làm nên trò chơi trực tuyến huyền thoại trước đây của WEBZEN.

Game4V's News

Các file đính kèm: a">

2.Jpg Kích thước: 74,4 KB Đọc: 0


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét