Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cưỡi xe "hai mang", nam thanh niên vào đồn vì gặp chia sẻ 141

Chiều ngày 30/7/2013, tổ công tác đặc biệt Y3/141do Thượng úy CSGT Đinh Tiến Vũ (Đội phó Đội CSGT số 3, Phòng CSGT, CATP Hà Nội) chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị. Tới khoảng 16h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Dream nghi dùng BKS không phải do cơ quan CA cấp. Ngay tức thì, nam thanh niên này được đề nghị dừng xe để thẩm tra hành chính.

Tại chốt141, Thượng úy Đinh Tiến Vũ với con mắt toàn đã khẳng định BKS mà chiếc xe đang sử dụng là giả. Nam thanh niên này cũng không xuất trình được đăng ký xe. Từ hai nguyên tố này, Thượng úy Đinh Tiến vũ đã chỉ đạo lấy số máy, số khung để xác minh làm rõ cỗi nguồn của chiếc xe.

Chữ ký của anh Thắng trên BKS chiếc xe

Kết quả cho thấy số máy và số khung của chiếc xe được đăng ký dưới một BKS khác. Trong khi đó, BKS 30N4-6475 cũng thuộc về một chiếc xe Yamaha. Như vậy, rất có thể chiếc xe này là vật chứng của một vụ móc túi tài sản.

Đấu tranh tại chỗ, người điều khiển xe khai tên là Nguyễn Tiến Thắng, sinh năm 1972, trú tại Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Về chiếc xe nghi là vật chứng, anh Thắng cho biết mình mượn của một người bạn và không hề biết gì về cỗi nguồn của nó. Tuy thế, có một điểm mâu thuẫn là trên BKS của chiếc xe có chữ ký của anh Thắng ghi bằng bút xóa.

Liền sau đó, tổ công tác Y3/141đã tiến hành bàn giao vụ việc để CAP Bách Khoa tiếp phá hoang, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật tin cẩn, clip nóng sốt nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời độc giả theo dõi thẳng tắp trên Xahoi.Com.Vn.Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét