Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

SHB. Đà Nẵng 2-0 V. Ninh Bình: Quan trọng là 3 điểm

SHB Đà Nẵng (áo cam)


Minh Phương dính thẻ đỏ ngồi ngoài, Milorad chưa bình phục chấn thương trong khi Hà Minh Tuấn, Duy Lam có vấn đề về sức khỏe khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải đưa ra vài sự thay đổi trong đội hình khởi hành của SHB Đà Nẵng. Minh Tâm chơi vị trí tiền vệ trọng tâm thay Minh Phương, Hoàng Quãng đá hậu vệ trái còn Đức Lễ đá cặp tiền đạo với Merlo. Chính những sự đổi thay này đã khiến cho lối chơi của đội chủ sân Chi Lăng thiếu hẳn sự sắc bén, dù các học trò của Huỳnh Đức vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn.

Ở phần sân bên kia, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng tung ra sân đội hình với nhiều thay đổi bởi có đến 4 rường cột có vấn đề về sức khỏe. Trong hiệp 1, V.Ninh Bình hầu như không tạo được áp lực lên khung thành thủ môn thái hoà, ngoài những cú sút xa vô thưởng vô phạt của Timothy.

Thế nhưng, sang hiệp 2 đội khách bất thần tăng tốc và tạo được 2 tình huống nguy hiểm với 2 pha dứt điểm của Timothy nhưng bóng lại đi thiếu chuẩn xác. Không tận dụng được thời cơ, V.Ninh Bình phải trả giá khi ở phút 56 Hoàng Quãng tận dụng pha bắt bóng không dính của thủ môn Văn Hưng sau cú đánh đầu căng của Merlo, dứt điểm góc hẹp giúp SHB Đà Nẵng khai thông thế bế tắc. Đến phút 83, Merlo ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà bằng cú dứt điểm chéo góc đầy cả quyết.

BÀN THẮNG
SHB.ĐN: Hoàng Quãng (56’), Merlo (83’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SHB.ĐN:
yên bình; Tấn Điền, Hải Lâm, Cosmin (Phước Vĩnh, 68’), Hoàng Quãng; Hùng Sơn (Quách Tân, 74’), Nguyên Sa, Minh Tâm, Quốc Anh; Đức Lễ (Minh Tuấn, 30’), Merlo.

XM.V.NB:Văn Hưng; Văn Duyệt, Xuân Luân, Gia Từ, Ngọc Anh, Mạnh Dũng, Piter, Anh Tuấn, Xuân Phú (Ngọc Nam, 62’), Văn Quyến (Moussa, 58’), Timothy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét