Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mỹ nhân đi trước, iPhone Nội dung lướt theo sau

Game4V.Com - Không chỉ nổi danh là game tụ hợp nhiều mỹ nữ, gameẢi Mỹ Nhâncòn khiến nhiều người “choáng” bởi một loạt quà tặng đẹp và giá trị như giai nhân, xuất hiện dịp Open Beta, bao gồm iPhone 5, Samsung Galaxy S4 , HTC One ,…

Tổng cộng 02 chiếc iPhone 5, 01 chiếc Samsung Galaxy S4 và 01 chiếc HTC One sẽ được trao tận tay người chơi Ải Mỹ Nhân . Trong đó 01 iPhone 5 là quà tặng của sân chơi “Tích điểm nhỏ, nhận quà to” trên Facebook và 03 chiếc còn lại nằm trong chương trìnhVượt ải nhận iPhone 5trên Trang chủ.

Mỹ nhân đi trước, iPhone lướt theo sau


“Tóm” mỹ nữ, giữ iPhone 5

Chương trình Vượt ải nhận iPhone 5 diễn ra từ ngày 31/7 đến 13/8. Chương trình được thiết kế dưới dạng một mini game vui nhộn. Người chơi tham gia sẽ quan sát một vòng xoay có 12 mỹ nhân chạy lướt qua. Nhiệm vụ của họ là nhanh tay “tóm lấy” một nàng mà họ yêu quý. Mỗi mỹ nhân sẽ mang đến một món quà, những ai thất bại trong việc thu phục mỹ nhân thì sẽ không nhận được quà và vuột mất số lần quay số của mình.

Số lần quay phụ thuộc vào đẳng cấp của người chơi. Thứ hạng càng cao thì thời cơ “chộp” mỹ nữ trên bàn xoay càng nhiều.

Bạn đã sẵn sàng vượt Ải nhận iPhone


Mini game này khiến cho hoạt động quay số trúng thưởng của webgame Ải Mỹ Nhân trở nên khôn xiết thú nhận. Quan yếu hơn, nó mang lại cho người chơi những phần quà vô cùng giá trị. 03 giải lớn nhất của chương trình sẽ là 03 chiếc smart phone: 01 iPhone 5 16GB, 01 Samsung Galaxy S4 và 01 HTC One. Ngoại giả, chương trình còn có thêm hàng trăm giải thưởng có giá trị khác.

Ải Mỹ Nhân cũng là tựa game chú trọng đến việc gây dựng cộng đồng trên các trang mạng xã hội nhưFacebookZing Me. Fanpage của Ải Mỹ Nhân trên Facebook đã có hơn 11 000 người ái mộ, còn trên Zing Me hơn 36 000 người.

Fanpage của Ải Mỹ Nhân trên Facebook


Nhân dịp Open Beta, 02 fanpage của game trên 02 mạng từng lớp tổ chức riêng những sân chơi dành riêng cho cộng đồng người tham dự. Các sân chơi diễn ra từ cuối tháng 7 đến 14/8 với phần thưởng cao nhất là 01 chiếc iPhone 5.

Một dịp Open Beta chứa chan quà tặng bên cạnh những bạn đồng hành trong game là những mỹ nhân xinh đẹp, sẽ là tiền đề tốt cho Ải Mãy Nhân trở nên webgame nóng nhất của làng game Việt năm nay.

Trang chủ: http://aimynhan.Vn/index.Html

Trang đăng nhập: http://id.Aimynhan.Vn/

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét