Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bảo Thy trổ tài hóa trang cho Ngô chung Kiến Huy

Mới đây, bộ đôi rồng cùng sinh năm 1988 này có dịp cùng dự một talkshow của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Sau những thử thách mà 2 MC đặt ra như bóc trứng luộc, trổ tài đóng kịch thìNgô Kiến Huythua Bảo Thy về điểm số và hình phạt đặt ra là Bảo Thy sẽ là chuyên viên trang điểm choNgô Kiến Huy. Kết quả là Bảo Thy đã biến chàng Bắp thành "Angelina Jo Huy".

Dù rằng chưa từng cộng tác trong dự án âm nhạc hay điện ảnh nào nhưng cả hai đã tung hứng rất ăn rơ khi mang lại những tiếng cười thúc cho khán giả. Bảo Thy không giấu được sự thích khi tham gia talkshow cùng Ngô Kiến Huy vì không ngờ Huy lại hài hước và vui nhộn như vậy.

Ngô Kiến Huy vừa tham dự một gameshow cùng với Bảo Thy

"Chàng Bắp" đã phải trổ tài bóc trứng luộc và trổ tài đóng kịch

Cô nàng cũng phân vua sự cảm phục mối tình 4 năm của chàng Bắp - nàng Dâu "Khổng Tú Quỳnh", còn Ngô Kiến Huy cũng thanh minh, anh cảm phục Bảo Thy ở việc tự thân lo hết mọi thứ cho công việc trong suốt các năm qua. Giờ Ngô Kiến Huy chính thức hoạt động tự do và anh cũng lấy Bảo Thy làm tấm gương học tập.

Ngô Kiến Huy vẫn đang dự bộ phimThần tượngcùng Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Vĩnh Thụy, Harry Lu... Vai diễn của chàng Bắp cũng hứa đem đến những tiếng cười khích cho khán giả. Ngoại giả, single mới lần đầu cộng tác cùng nhạc sĩ đang khá hot sẽ được anh bật mí trong thời kì tới. Bảo Thy đang chuẩn bị ra mắt single với 2 ca khúc một pop ballad và một dance. Đặc biệt, ca khúc pop ballad được Bảo Thy cho biết là bài hát mình thích nhất từ trước đến nay.

Lần trước nhất cả hai cùng tham dự một chương trình truyền hình nhưng họ tung hứng với nhau rất tốt

Ngô Kiến Huy nhận hình phạt phải hóa trang thành Angelina Jo Huy

Bảo Thy đã trổ tài hóa trang cho "chàng Bắp"

Và đây là thành tựu của Bảo Thy

Ngô Kiến Huytrông rất lạ lẫm với hình ảnh "không giống ai"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét