Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Võ Lâm Miễn Phí có Nội dung gì 'hot' trong tháng 8

Game4V.Com - Trong tháng 8/2013, game thủ Võ Lâm Miễn Phí ( VLMP ) sẽ tưng bừng chào đón 02 hoạt động lớn cùng một lúc. Sự xuất hiện của lệnh bài mới Kim Mã Lệnh cùng sự kiện Mật Bảo hứa hẹn sẽ làm cho thế giới VLMP sôi động hơn bao giờ hết.

Kim Mã Lệnh – Tấm vé vàng để trở về cùng võ lâm

Bạn muốn trở với thế giới võ lâm nhưng lại sợ mình quá yếu so với các game thủ khác? Bạn muốn tìm lại những kí ức oanh liệt một thời nhưng không có điều kiện? Kim Mã Lệnh sẽ là chiếc chìa khóa vàng giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Bắt đầu từ 06/8 - 06/9/2013, người chơi có thể săn code Kim Mã Lệnh từ các Phòng Máy Thân Thiện, diễn đàn hoặc tại trang chủ của trò chơi.

Để có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt của tấm thẻ này, game thủ sẽ tiến hành kích hoạt lệnh bài tại trang chủ. Sau khi kích hoạt thành công, người chơi sẽ đăng nhập vào trò chơi và đến NPC Long Ngũ tại trọng tâm các thành phố để nhận Kim Mã Cẩm Nang. Hạn dùng của vật phẩm này là 60 ngày kể từ khi kích hoạt.

Kim Mã Lệnh – tấm vé vàng để người chơi quay trở lại võ lâm


Kim Mã Cẩm Nang sẽ có những tương trợ đặc biệt theo cấp độ của người chơi. Điển hình như nếu game thủ chưa trùng sinh và có cấp độ từ 0 -169 thì chỉ sau 01 cú “click” Kim Mã Cẩm Nang sẽ giúp nhân vât thăng ngay lên cấp 170. Song song game thủ cũng sẽ nhận được các phần thưởng giúp con đường hành tẩu giang hồ trở thành tiện lợi hơn như01 bộ trang bị Tử Mãng, bảo mã Bôn Tiêu, Thần Hành Phù,…

Bên cạnh đó, mỗi ngày nhân vật có thể nhận được hỗ trợ rất lớn như tăng điểm chân nguyên, tăng trưởng, thuần dưỡng,… hoặc thậm chí là nhận Minh Phượng Lễ Hộp với một lượng kinh nghiệm “đồ sộ”.

Đặc biệt khi đạt đến các cấp độ một mực, người chơi sẽ còn có thể nhận được các phần thưởng hấp dẫn nhưCàn Khôn Song Tuyệt Bội, thần mã Phiêu Vũ, Long Đảm,… cùng vô thiên lủng các kì trân dị bảo khác.

Ngưu Lang, Chức Nữ sẽ xuất hiện trong sự kiện Mật Bảo

Bắt đầu từ 05/8 - 01/9/2013, sự kiện Mật Bảo của VLMP sẽ chính thức được khai mở. Theo đó người chơi sẽ được thỏa mình vùng vẫy cùng 02 hoạt động Mật Bảo và Tiên Y.
Tham dự hoạt động Tiên Y, game thủ sẽ được họp mặt 02 nhân vật trong truyền thuyết – Ngưu Lang và Chức Nữ. Tình của họ rất thành tâm và cảm động lòng người nhưng lại bị chia cắt bởi những vị Thiên Tướng khổng lồ. Người chơi sẽ miêu tả bản lĩnh của mình và giúp họ vượt qua những trở ngại để đến được với nhau.

Ngưu Lang và Chức Nữ sẽ xuất hiện trong sự kiện Mật Bảo


Với hoạt động Mật Bảo, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác đi “săn” kho báu đầy huých. Khởi đầu với những tấm bản đồ kho báu, người chơi sẽ phải tự mình phân tách và suy đoán để tìm ra địa điểm cần đến. Những kho báu tràn đầy các báu vật quý hiếm nhưBạch Hổ Chi Bảo, Phi Phong Phệ Quang, Bảo Rương Bạch Hổcác loại,… sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho game thủ xuất sắc.

Phiên bản Kim Mã Đằng Phi của VLMP cũng sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 8 tới. Theo đó, rất nhiều các tính năng mới lạ cũng sẽ ra mắt game thủ. Với việc xuất hiện của Kim Mã Lệnh, sự kiện Mật Bảo cùng phiên bản mới, tháng 8 vững chắc sẽ là khoảng thời gian sôi động nhất của VLMP. Đây là nhịp tốt cho những “tín đồ” của võ lâm trở lại nơi xưa và vùng vẫy cùng các huynh đệ của mình.

Trang chủ: http://volammienphi.Zing.Vn

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét