Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Câu hỏi gửi tới CA phường Thịnh Liệt, và CA quận bổ xung Hoàng Mai

Thời kì qua, một số bạn đọc gọi đến Đường dây nóng 0915544455 báo PL&XH phản ánh, trên địa bàn phường Thịnh Liệt hiện có nhiều trường hợp cư trú bất hợp pháp. Lúc 10g30 ngày 31-7-2013 PV đến can dự làm việc tại CA phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Tại phòng trực ban của hội sở CA phường không có một bóng người. Khi PV bước vào phòng phía trong mới thấy một cán bộ đeo băng trực ban đi ra.


PV xuất trình thẻ và yêu cầu được xác minh một số thông tin bạn đọc phản ánh. Tại đây, vị cán bộ trực ban là thiếu tá Hoàng Đức Minh yêu cầu PV xuất trình Giấy giới thiệu thì mới làm việc. Sau một lúc vùng vằng chối từ làm việc, thiếu tá Hoàng Đức Minh “chốt gọn”: “Có thẻ cũng phải có Giấy giới thiệu, đó là quy định của ngành rồi. Làm việc với tổ chức thì phải tử tế chứ”??! Sau đó thiếu tá Minh lảng đi và bò mọi câu hỏi của PV.


Đối với CA phường Thịnh Liệt: "Thế nào mới được cho là tử tế"?!


Vậy xin hỏi lãnh đạo CA phường Thịnh Liệt: Văn bản nào của ngành CA “quy định” việc nhà báo đến làm việc với cơ quan CA phải kèm theo Giấy giới thiệu và thẻ nhà báo? Đối với CA phường Thịnh Liệt, nhà báo đến can dự công tác mặc dầu có thẻ Nhà báo nhưng không có Giấy giới thiệu thì bị cho là “không tử tế”??? Lãnh đạo CA quận Hoàng Mai có chỉ đạo CA phường Thịnh Liệt trả lời báo chí như trên? Cán bộ trực ban mà bỏ vị trí như tại trụ sở CA phường Thịnh Liệt lúc 10g30 sáng nay là có đúng quy định?

Nhật Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét