Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vì sao Ải Mỹ Tham khảo Nhân thành công ở thị trường bản địa?

Ở xứ sở Gấu Trúc, game Ải Mỹ Nhân (còn gọi là Tần Mỹ Nhân) thuộc top 10 webgame đông người chơi nhất năm 2012. Ngày nay, game đã mở hơn một ngàn máy chủ. Có nhiều lý do để lý giải cho thành công của tựa game mới được phát hành tại Việt Nam này ở nơi xuất xứ.


Tích hợp hệ thống mỹ nhân vào game


Có thể thấy việc tích hợp hệ thống mỹ nhân vào game thể hiện sự đón đầu xu thế của webgame Ải Mỹ Nhân . Webgame trong những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ. Ở mỗi thời điểm, thể loại này lại cho thấy sự thế cải tiến không ngừng của các Nhà sản xuất.


Nếu như trong giai đoạn 2010 – 2011, các webgame ra mắt chú trọng đến việc tích hợp nhân tố mạng xã hội vào game, cho phép người chơi trồng trọt, xây nhà, nuôi thú… Sang năm 2012, hình thức này hình như giảm nhiệt, nhường chỗ cho một xu thế mới: tích hợp yếu tố mỹ nhân vào game làm bạn đồng hành với người chơi.



Ải Mỹ Nhân tích hợp nhân tố mỹ nhân làm bạn đồng hành


Nếu ai chơi Võ Lâm Chi Mộng sẽ thấy ngay tựa game này cũng đã nhanh chóng cho phát triển hệ thống Mỹ nhân vào game để tăng sự đa dạng trong lối chơi.


Với webgame Ải Mỹ Nhân thì việc tích hợp nguyên tố mỹ nhân được thiết kế một cách bài bản từ đầu và trở nên một “key” chính. Mỹ nhân với đội ngũ đa dạng gồm 14 nhân vật được xây dựng từ thấp lên cao. Để có được các mỹ nhân có công pháp càng mạnh thì người chơi càng phải mất nhiều công sức và thời kì chinh phục. Một điểm nhấn cực kỳ quan yếu là mỹ nhân trong game không mua được bằng tiền mà phải nhọc công mộ.



A Phòng, mỹ nhân có sức mạnh toàn diện nhất


Cũng chính thành ra mà game được đặt tên là “Ải Mỹ Nhân” để nhấn mạnh dòng game theo đuổi xu hướng xây dựng hệ thống bạn đồng hành là mỹ nữ.


Tính cân bằng cao


Ở bất kỳ một tựa game nào cũng vậy, tiền vàng (có được từ việc nạp thẻ) là quan trọng nhất. Nó là quyền năng đặc biệt giúp số ít đại gia có được sức mạnh bá đạo trong game. Tiền đồng và vàng khóa có được khi tha gia nhiệm vụ và các hoạt động trong game.


Ở Ải Mỹ Nhân cũng tồn tại hệ thống kinh tê tương tự. Tuy nhiên, tiền đồng và tiền vàng không độc lập mà có sự thảo luận qua lại với nhau. Cụ thể, người chơi có thể dùng tiền đồng để mua tiền vàng (tiền nạp thẻ) từ người chơi khác. Giả dụ một người chơi không nạp thẻ nhưng dành nhiều thời gian dự các hoạt động thì họ có thể dùng tiền đồng kiếm được, đổi sang tiền vàng để “shopping”.


Người chơi có thể kiếm tiền đồng chuẩn y quá trình luyện cấp, làm nhiệm vụ, đi phó bản… ngoại giả ở các bản đồ luyện công, game thủ có thể tìm thấy Thâu Đạo Thử - những chú chuột mang trên mình cả một kho báu. Khi người chơi đánh những chú chuột này sẽ nhận được rất nhiều tiền đồng.



Thâu Đạo Thử sẽ cho bạn kho báu


Game chơi dễ trước khó sau


Ải Mỹ Nhân không cho người chơi cảm giác vào game choáng ngợp với đa dạng tính năng, cặm cụi chơi đến một lúc hết thì… nghỉ như nhiều tựa game khác. Webgame Ải Mỹ Nhân xây dựng một lộ trình cập nhật tính năng từ dễ lên khó, từng bước theo thời gian.


Thoạt đầu vào game, người chơi sẽ có cảm giác game rất dễ chơi, thậm chí là rất đơn giản. Nhưng càng lên cao họ càng được tiếp cận với những tính năng mới. Và game cũng được chia thành nhiều phiên bản. Các phiên bản sau sẽ mở ra những tính năng khó hơn, có tính cộng đồng cao hơn.


Điều này tạo cảm giác Ải Mỹ Nhân luôn có nhiều điều mới mẻ và người chơi không bị nhàm qua thời kì.



Càng lên cao, game càng có nhiều cái để chơi


Những tính năng quan trọng khác


Ải Mỹ Nhân cũng là game rất chú trọng đến việc xây dựng hệ thống thú cưỡi đa dạng, đồ sộ. Sau mỗi lần thăng cấp, thú cưỡi lại trở thành mạnh hơn, hỗ trợ tối đa cho hành trình trở nên Tần Vương của người chơi.



Hệ thống thú cưỡi trong Ải Mỹ Nhân


Ải Mỹ Nhân là game đề cao các tính năng tranh đấu bang hội với cuộc đua ganh chiếm giữ Ngọc Tỷ gay cấn ở Vương Thành Chiến, cuộc chiến mở rộng đất đai ở Lãnh địa chiến hay cuộc chiến giành của cải ở Đảo Tỷ Võ.


Về Việt Nam, chưa biết những điểm nhấn như trên có làm nên sự thành công lớn cho Ải Mỹ Nhân hay không, nhưng vững chắc đó là lợi thế và cầu mong của một tựa webgame hay.


Trang chủ: http://aimynhan.Vn/index.Html

Trang đăng nhập: http://id.Aimynhan.Vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét