Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Merc khai trương nhà máy sơn tĩnh điện

Khai trương nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất thế giới tại Mercedes-Benz Việt Nam

Sáng ngày 17/07/2013, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức công bố dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất thế giới. Đây là nhà máy đầu tiên của tập đoàn Mercedes–Benz đặt tại Việt Nam, được khởi công vào tháng 11/2011 với tổng mức vốn hơn 10 triệu USD trên diện tích đất 5.000 mét vuông.

Chiếc E400 AMG là sản phẩm trước nhất ra lò nhà máy sơn nhúng tĩnh điện này


Nhà máy có hai chức năng chính là sơn nhúng tĩnh điện và xử lý bề mặt. Với công nghệ sơn zircobond hiện đại, dây chuyền dùng kim khí chuyển tiếp zirconium, thường dùng trong công nghệ tàu vũ trụ để chống ăn mòn và chống nhiệt tối đa. Bên cạnh đó, đây là một nhà máy để ý đến vấn đề xanh của môi trường, không thải ra các kim loại nặng độc hại như Nickel, kẽm, mangan, công nghệ này cũng giúp giảm 30% lượng nước thải, kiệm ước được đến 40% lượng điện so với sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện phosphate truyền thống.


Mercedes-Benz là hãng xe sang độc nhất đầu tư dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong theo đúng tiêu chí của hãng “Tốt nhất hoặc không gì cả” để đem lại, không chỉ những mẫu xe an toàn mà rất qua cho khách hàng. Là một trong những hãng xe đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam trong gần 2 thập niên qua và trong sự kiện khai trương nhà máy sơn nhúng đương đại bậc nhất này, một lần nữa Mercedes-Benz cam kết đồng hành phát triển lâu dài cùng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.


Đến tham gia buổi lễ khai mạc còn có các khách mời: ông Ngô Văn Trụ, phó Vụ trưởng vụ Công nghiệp nặng, Tổng lãnh sự CHLB Đức, ông Peter Alexander Trettin, chủ toạ kiêm tổng giám đốc của tập đoàn Daimler Trung/Đông Âu, Châu Phi và Châu Á, ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz Việt Nam cùng giới truyền thông.


Tin:Quốc Huy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét