Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Một thời để nhớ: Câu chuyện Nội dung tình lãng mạn thời cắp sách tới trường

Đoạn phim có tên “Và mai nắng lên” đang được chia sẻ, lan truyền trong cộng đồng mạng. Câu chuyện kể về những rung động đầu đời của đôi bạn trẻ An – Tú.

Người làm phim không đặc biệt chọn gương mặt hot boy, hot girl hay nội dung câu khách mà chỉ nhấn mạnh khai khẩn nhân tố “quá khứ”, khơi dậy xúc cảm từ người xem qua hình ảnh, kỉ niệm thuở học trò không FaceBook, điện thoại di động, chỉ chuyện trò qua Yahoo và thơ ấu qua ngăn bàn.


Người xem sẽ trở lại bối cảnh Hà Nội năm 2006, khi đôi bạn trong clip còn là học trò cuối cấp. Đó cũng là thời gian gameAuditionbắt đầu ra mắt và tạo ra làn sóng hâm mộ đặc biệt của giới trẻ. Chiếc đĩa cài gameAudition– Nhịp điệu cuộc sống, Nơi xúc cảm thăng hoa (tên game khi mới ra mắt) xuất hiện trong clip đã rất cũ kĩ, hiếm người còn giữ được đến thời khắc ngày nay.


Bobebu, tác giả đăng tải đoạn phim ngắn này trên Youtube chia sẻ:“Thực ra thì Và Mai Có Nắng đã khép lại câu chuyện không trót của nó. Ý tưởng của phần 2 là dựa vào sự kiện của 6 năm sau này, nhưng do vấn đề tài chính bọn mình khó có thể thực hành nốt phần sau. Tuy vậy đây vẫn là một ý tưởng hay và bọn mình sẽ vậy gửi đến các bạn”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét