Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vũ Đế: Thức trắng đêm để chinh chung phục Đắc Kỷ

Game4V.Com -Đắc Kỷ , vị tướng đỏ xinh đẹp và đầy quyền năng là niềm ước ao của các bậc quân vương trong webgame chiến thuật Vũ Đế . Nên mà Hán Vương Tô Tử Hiền, một người sinh sống ở tận nước Mỹ xa xôi đã thức trắng đêm để chinh phục bằng được nàng Đắc Kỷ.

Vũ Đế có các loại tướng mà sức mạnh được chia theo màu sắc bao gồm lam – tím – vàng (cam) – đỏ. Trong đó, tướng đỏ là mạnh nhất và đến thời điểm ngày nay mới chỉ có Đắc Kỷ mà thôi. Vị tướng đỏ này có sức công phá dữ dội. Kỹ năng Nhiếp Hồn của nàng một khi đã ra chiêu sẽ khiến cho quân và tướng của đối phương kém không thể phản đòn bao trùm diện rộng 06 ô. Cách sở hữu Đắc Kỷ cũng khá đặc biệt khi người chơi chỉ có cách độc nhất là tham gia event mới chinh phục được nàng. Sau 04 tháng lần đầu Đắc Kỷ xuất hiện, đến nay Vũ Đế chỉ mới có 05 nàng tướng đỏ này.

Anh Tô Tử Hiền ngoài đời thực


Chơi game từ nước Mỹ bóng gió

Sự kiện Tửu Tiên liên Server diễn ra chỉ trong 03 ngày (23 - 25/7) vừa qua đã ghi nhận người chiến thắng là Hán Vương Tô Tử Hiền. Hiện tại anh Hiền đang sinh sống tạiLos Angelestiểu bang Califonia, nước Mỹ. “Trong game, mình chơi server 29 - Hán quốc. Nickname anh em hay gọi vui là Tô Vẩu, bác Tô (mặc dù mình không phải họ Tô, và cũng không bị vẩu)”, anh Hiền vui vẻ san sớt thêm.

Tướng quân Tô Tử Hiền trong game


Hiện tại anh Hiền đang sở hữu 02 đội hình: Lận Tương Như (tiền) – Triệu Vân (trung) – Tôn Tẫn (hậu) để đi ải, liên đấu với người khác và Lận Tương Như (tiền) – Triệu Vân (trung) – Quách Gia (hậu) để dự các hoạt động khác.

Đội hình ra quân của Tô Tử Hiền


ngày nay bộ tướng mình đang dùng có kỹ năng cao, phục vụ cho mục đích đánh nhanh thắng nhanh, lấy sát thương để trấn áp quân địch. Trong khi đó, chỉ số đồ của Tôn Tẫn hiệp với Đắc Kỷ hơn là Triệu Vân, nhưng mà chẳng thể loại Triệu Vân ra thay Đắc Kỷ vào được. Nên mình cũng đang băn khoăn không biết nên thay Triệu Vân hay Tôn Tẫn cho đội hình chính”. Có nhiều tướng mạnh cũng khiến anh Hiền đau đầu với việc chọn ai cho thích hợp nhất.

Nỗi niềm chơi game lệch múi giờ

Sống ở nơi lệch 12 giờ so với Việt Nam, việc chơi game cũng gặp không ít khó khăn. Anh Hiền cho biết đôi lúc đường truyền internet bị lag chứ không được suôn sẻ như ở Việt Nam. Do lệch múi giờ nên việc tham gia quốc chiến cùng anh em cũng khó khăn không kém. Đó là thời gian đầu, còn ngày nay, anh đã tìm ra giải pháp là thỉnh thoảng giao account nhờ anh em ở nhà tương trợ trong việc làm nhiệm vụ và đi quốc chiến hàng ngày.

Vòng xoay may mắn là hoạt động mà Tô Tử Hiền yêu thích nhất


Anh Hiền sợ nhất những event quan trọng đua top tới 12h00 đêm. “Như lần trước do giờ giấc khác nhau, mình đã ngủ quên không ủ rượu nên để vuột mất nàng Đắc Kỷ. Nên chi, trong lần đua Đắc Kỷ này mình đã thức trắng đêm để chinh phục giai nhân mà mình ước ao lâu nay nay. Cảm giác khi có được nàng khôn xiết hạnh phúc”.

Vậy là nàng Đắc Kỷ tiếp theo đã giáng thế mang theo nhiều xúc cảm của người chơi Vũ Đế. Sự có mặt của nàng hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc chiến càng ngày càng gay cấn hơn trong game.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://vude.Vn/
Trang đăng nhập: http://idvude.Vn/

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét