Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Game thủ Hùng Bá khích chinh phục Tứ Đại Mỹ Nhân



Tuy xuất hiện ở những tuổi lịch sử khác nhau nhưng tài sắc của Tứ Đại Mỹ Nhân đều khiến các bậc quân vương phải điên đảo. Đây là những nhân vật đã góp phần làm thay đổi lịch sử Trung Hoa, mang đến cho đời sau nhiều giai thoại hích.

Game thủ được chinh phục Tứ Đại Mỹ Nhân Trung Hoa cổ đại


Trong tính năng Chinh Phục Mỹ Nhân của Hùng Bá trần thế, ngoài Tứ Đại Mỹ Nhân danh bất hư truyền, người chơi còn được chinh phục Trần Viên Viên, Liễu Như Thị, Tố Tiểu Tiểu, Lý Sư Sư…

Để chinh phục những mỹ nữ này, người chơi có thể dùng Thiệp Cầu Hiền hoặc kiên nhẫn chuyện trò với mỹ nữ mỗi ngày, nếu đủ số ngày sẽ tuyển mộ được mỹ nữ đó. Với mỗi mỹ nhân chinh phục được, nhân vật của người chơi sẽ được cộng thêm một thuộc tính khác nhau.

Báo danh đủ số ngày sẽ chinh phục được mỹ nhân


Song song cùng tính năng Chinh Phục Mỹ Nhân, với Phiên Bản Mới 4.0, Tiềm Năng Thú Cưng được nâng cấp lên 02 tính chất. Tiềm Năng Thần Tướng mang lại 2 thuộc tính cộng thêm: t0ấn công, bạo kích, …Tiềm Năng Cường Tập bao gồm 2 thuộc tính: tiến công, chính xác … Từ nay, thú cưng không chỉ đi theo chủ nhân để để làm đẹp mà còn có khả năng tương trợ chủ nhân của mình tăng khả năng đấu tranh.

Thú cưng được cập nhật nhiều tính năng hỗ trợ chiến đấu


Ngày nay, khi mà những mỹ nhân cổ đại đã đi vào truyền thuyết, nhiều người chỉ còn nhớ đến họ qua những trang sử thi hay phim ảnh thì việc đưa những mỹ nhân cổ đại này vào game cũng khiến nhiều game thủ thỏa mãn sở thích chinh phục người đẹp.

Trang chủ: http://hungba.Com.Vn

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét