Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

"Choáng ngợp" với dế khổng lồ 6.5 inch Full HD.

SUPER MAX điện thoại màn hình Full HD lớn nhất hiện thời

Thăm dò thực hư mới biết, chú dế siêu đồ sộ này là sản phẩm mới nhất mà SaiGonPhone tung ra thị trường với cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Khi mà thị trường đang bão hòa với hàng loạt smartphone có kích tấc màn hình 5 inch thì sự xuất hiện của chiếc smartphone này như một bước đột phá ngoạn mục và tách biệt hoàn toàn với “phần còn lại của thế giới”. SaiGonPhone gọi bước đột phá ấy là Super Max.

Như chúng ta đã biết, xu hướng màn hình khổ lớn đã du nhập vào thị trường smartphone từ cách đây khá lâu với những sản phẩm có kích tấc màn hình to dần giúp người dùng thao tác dễ hơn và trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn. Nhiều hãng smartphone đã không ngừng cải tiến mình để mang đến những chiếc điện thoại màn hình lớn hơn và độ phân giải cao hơn.

Apple từng sát với màn hình 3.5 inch cũng đã nâng kích tấc màn hình lên 4 inch trên iphone 5 và nhiều nguồn tin cho thấy nhiều khả năng Apple sẽ còn ra mắt những mẫu smartphone với kích tấc màn hình lớn hơn nữa. Samsung từng rất thành công với Galaxy Note II 5.5 inch và đang rục rịch tung ra Note III Full HD với kích thước ngót 6 inch, LG cũng không chịu lép vế với Optimus G Pro Full HD 5.5 inch. Tuy nhiên, tính đến thời khắc này thì vẫn chưa có một chiếc smartphone nào sở hữu màn hình Full HD kích tấc trên 6 inch cả. Vì thế, Super Max của SaiGonPhone có thể tự tin và hãnh diện mình là mẫu smartphone trước nhất tại thị trường smartphone sở hữu màn hình khổng lồ 6.5 inch Full HD độ phân giải 1920x1080 pixels và mật độ điểm ảnh sửng sốt 441 ppi dù kích tấc màn hình cực lớn.

Lần trước nhất xúc tiếp, nhiều khách hàng đã tỏ ra choáng ngợp và bị hút hồn từ cái nhìn đầu tiên bởi kích thước màn hình siêu khủng mà Super Max mang lại. Với thiết kế như một chiếc siêu xe chính hiệu, Super Max không tỏ vẻ to lớn thô kệch như nhiều người hình dung, thay vào đó là một thiết kế tinh tế và khoa học giúp Super Max vẫn vừa những đôi tay nhỏ bé nhất. Trang bị cấu hình khủng với vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz cùng dung lượng RAM 1GB giúp Super Max thừa sức chiến những game nặng nhất. Bên cạnh đó là bộ nhớ trong lên đến 16GB giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, đặc biệt là những bức ảnh và thước phim được chụp từ camera 13 megapixel khôn cùng sắc nét của Super Max. Đặc biệt hơn nữa với công nghệ kết nối WIDI giúp Super Max kết nối hiển thị với SmartTV chuẩn y Wireless, đây cũng là một bước đột phá mới so với công nghệ kết nối HDMI đã cũ. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm smartphone của bạn chuẩn y màn hình smartTV bằng công nghệ WIDI không dây mới nhất chỉ xuất hiện trên Super Max.

Vấn đề rốt cục mà người tiêu dùng lo ngại chính là thời lượng pin bởi độ lớn của màn hình cũng như cấu hình cực mạnh mà Super Max sở hữu. SaiGonPhone thấu hiểu sự lo lắng của quý khách hàng nên đã sử dụng công nghệ pin nén với dụng lượng 3150 mAh. Thực nghiệm cho thấy, Super Max có thể xem TV với độ sáng cao nhất liên tục hơn 5 tiếng, đây thật sự là một tin mừng cho những ai sẽ tậu chiếc smartphone này.

Một siêu phẩm dẫn đầu công nghệ nhưng với giá bán quyến rũ chỉ 6.5 triệu đồng tặng kèm bộ quà tặng SGKIT ốp da , miếng dán màn hình và pin đề phòng cùng chế độ bảo hành độc đáo 14 tháng ( cảm ứng 12 tháng). SaiGonPhone tin rằng, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone gây ấn tượng nhất năm nay.

Mọi chi tiết xin can dự: http://saigonphone.Org/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét