Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thương Mang Chi Cảnh - Tựa game thích thú với hình ảnh rất dễ thương

Thương Mang Chi Cảnh (tên tiếng Anh là Sea of Cloud ) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển công ty XYZ – Soft và vận hành độc quyển bởi Gamefy. Trò chơi lấy một thế giới mộng ảo làm bối cảnh chính, xây dựng nên những con người và cảnh quan, các công trình kiến trúc độc đáo và đầy vẻ hoang tưởng.

Thương Mang Chi Cảnh Trailer


Đồ họa trong game là sự phối hợp giữa những nhân vật 2D dễ thương trong những trường cảnh được xây dựng bằng mô hình 3D, phong cách thiết kế của trò chơi mang nét Châu Âu giống trong các bộ phim anime hay manga của Nhật Bản. Hệ thống gameplay có thao tác đơn giản, dễ làm quen nhưng thiên về tính chiến thuật với gần 1000 loại kỹ năng với những hiệu ứng đẹp để người chơi phối hợp. Điểm đặc biệt là Thương Mang Chi Cảnh tương trợ cả bộ cài mini client rất nhỏ với khoảng 30M và cả phiên bản chơi trực tiếp trên web rất thuận lợi cho người dùng.



Hệ thống nghề nghiệp trong Thương Mang Chi Cảnh sẽ có 8 lớp chính, chia thành 4 hệ và mỗi hệ sẽ có 2 hướng phát triển. Trước tiên là hệ đội viên có sở trường đánh giáp lá cà đơn lập với 2 hướng phát triển thành Thủ Hộ Giả thiên về khả năng phong thủ hoặc Kiếm Sĩ thiên về khả năng tiến công bộc kích. Hệ Cung Thủ có sở trường đả kích vật lý từ xa với 2 hướng phát triển thành Thần Xạ Thủ có sát thương vật lý cao nhất trong mọi nghề hoặc Thư Kích Thủ thiên về khả năng khống chế đối thủ.



Hệ Bạch Ma Pháp có sở trường về phép thuật tương trợ với 2 hướng phát triển thành Tế Tự thiên về năng lực hồi phục trị thương hoặc Triệu Hoán Sư thiên về năng lực triệu gọi sự giúp đỡ từ các thế lực siêu nhiên. Hệ Hắc Ma Pháp có sở trường về phép đả kích với 2 hướng phát triển thành Ma Pháp Sư là nghề có năng lực công kích ma pháp cao nhất hoặc Minh Pháp Sư thiên về ma pháp cận chiến với đủ loại bùa pháp địa ngục cổ quái.

Hiện thời, Thương Mang Chi Cảnh chưa có ngày ra mắt chính thức.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét