Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Clip hot: Cười ngất với status sến sẩm

Từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng với bài viết đình đám24h bi kịch của một hotgirl, blogger Nhật Quang tiếp tục khiến dân mạng nghiêng ngả với clip mới mang tên "Hậu trường những status tâm trạng và sến sẩm".

Nội dung clip xoay quanh việc chia sẻ tâm trạng và cảm xúc của giới trẻ hiện nay trên Facebook cũng như các trang mạng xã hôi khác. Ví dụ đưa ra phần lớn là những status phổ biến như: "Cần lắm một vòng tay...", "Có một sự buồn nhẹ", "Vứt bỏ em là điều dũng cảm nhất"... Nhưng được thể hiện dưới góc độ hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Chia sẻ thêm về thông điệp, tác giả Nhật Quang cho biết, việc chia sẻ mọi thứ lên Facebook cũng là một cách giải tỏa tâm lý rất tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có một người bạn thực sự bên ngoài. Đồng thời, tác giả cũng đưa ra giả thuyết, nếu những cảm xúc đó bị chia sẻ tràn lan trên mạng đôi khi sẽ là "con dao hai lưỡi",bị đánh giá là "ăn mày" cảm xúc dù thực chất người sử dụng chỉ muốn chia sẻ bởi họ chưa tìm được ai thích hợp ngoài đời thực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét