Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Alexis Sanchez có ngày hôm nay thể trở lại Serie A đầu năm tới.

Từ khi Thohir đứng lên nắm quyền tại Inter

Alexis Sanchez có thể trở lại Serie A đầu năm tới

Điều này đã nằm trong sự toan tính của Thohir.

Ông ngay tức khắc bắt tay vào khai triển những kế hoạch nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Chỗ đứng của Alexis Sanchez tại Camp Nou từng bị lung lay dữ dội ở thời đoạn đầu mùa giải khi chẳng thể hiện được nhân tài trong mỗi lần ra sân. Theo tờ AS. Nhất là khi thương buôn ấm no Erick Thohir đang muốn đưa anh về San Siro.

Và ưu tiên hàng đầu của vị thương lái người Indonesia này hiện đang là Alexis Sanchez của Barcelona. (Theo Thethao247). Như vậy. Sanchez đã quá quen thuộc với môi trường tại các giải đấu ở Italia và anh sẽ hòa nhập nhanh chóng nếu trở lại Sere A.

Tiền vệ người Chile này đã từng có thời gian 3 năm thi đấu tại giải Serie A trong màu áo Udinese trước khi được gã khổng lồ Tây Ban Nha đưa về trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2011.

Về phía Sanchez. Bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của Neymar - ngôi sao tân binh vừa tới Camp Nou hồi Hè vừa qua từ Santos. Nhưng điều này không có nghĩa ngày mai của Sanchez được bảo đảm.

Dù đã cải thiện được phong độ trong những trận đấu gần đây. Dù mùa giải này thẳng tắp bị đẩy lên băng ghế dự bị nhưng anh vẫn nhất mực ở lại với Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét