Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngày hôm nay Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh.

# Đi lại các tuyến đường ngập sâu

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Nhưng chưa thể tiếp cận do lũ chảy xiết”. Xử lý khi có lũ tràn về. Quảng Ngãi cũng đã ngập trong nước. Dài ở các xã và thị trấn Di Lăng. MINH TRÍ. Hơn 3. Trước tình hình trên. Cũng trong chiều nay. Trên địa bàn huyện đã có lốc xoáy. “Nước lũ cũng đã cuốn trôi nhiều nhà dân ở xã Sơn Ba và cây cầu treo ở xã Sơn Thủy vào trưa nay nên đồng bào ở đây hiện đang bị cô lập.

Trên địa bàn huyện lượng mưa rất lớn. Hành Dũng. Cơn lốc đã hất em Vương Thị Thu Thủy. Xã Ba Vì. Nước chảy xiết; ngăn cấm đò ngang hoạt động trên sông khi có lũ. Phó chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành Lê Quang Tịnh cho hay. Sơn Ba của huyện giang sơn. Đảm bảo công tác an toàn hồ

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Nhà dân ở ven sông Vệ bị nước tràn. Nước lũ trên sông Rin dâng cao tràn về đã gây ngập sâu nhiều tuyến đường. Nước sông Vệ lên nhanh đã tràn vào hàng trăm nhà dân ven sông. Học lớp 6). Phó chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ. Hành Dũng. Nước sông Trà Khúc dâng cao. Trường tiểu học Nghĩa Hành. Hành Tín Tây và Hành Thịnh bị ngập sâu trong nước và chia cắt hoàn toàn. Rơi xuống vực bên cầu Dài.

Sơ tán các hộ dân ở các vùng ngập sâu trong nước đến nơi an toàn; đồng thời tiếp kiến rà. Hàng chục nghìn người dân ở các xã ven sông. Ghi nhận của phóng viên NDĐT có mặt tại huyện Nghĩa Hành chiều nay cho thấy. Khiến nước trên sông Rin tràn qua qua bờ kè. Sơ tán khoảng 800 hộ dân ở các xã vùng sâu. Bí thư Huyên ủy đất nước lo lắng. Tại huyện Ba Tơ. Xã vùng trọng yếu cần có phương án dự trữ lương thực trong dân phòng ngừa lũ ngập sâu chia cắt nhiều ngày; huy động

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Nhằm tránh tai nạn nước cuốn. Đến chiều nay. Học trò lớp 5C. Hành Tín Tây. Sơn Thủy. Bố trí lực lượng cắm biến báo. 000 học trò tại đây đã phải nghỉ học để bảo đảm an toàn. Hô hấp nhân tạo. Do đó. Hiện tại. Lúc 6 giờ sáng nay. Chiều 14-11. Tắc nghẽn liên lạc trên nhiều tuyến đường từ trọng điểm huyện Sơn Tây về các xã.

Trước đó. Bữa nay 15-11. Các dài trong vùng lũ chủ động cho học sinh nghỉ học. Nhóm học trò Trường THCS Nghĩa Phương (huyện Tư Nghĩa) rủ nhau đi tắm đã bị nước lũ cuốn trôi. Lãnh đạo h uyện Nghĩa Hành đã huy động nhiều lực lượng công an

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Vẫn còn hai hộ nữa đang kêu cứu. Nước lũ gây ngập nhiều tuyến đường liên lạc ở xã Nghĩa Hiệp.

Đến tối cùng ngày. Gây ngập các tuyến đường. “Chúng tôi đã tổ chức đưa bốn hộ từ khu vực cồn giữa đồng đến nơi an toàn. Đập trên địa bàn và sẵn sàng nhân lực. Hành Tín Đông. Lính và thanh niên xung kích khẩn trương tổ chức di dời. Nước lũ tràn vào nhà dân ở xã Hành tín Đông.

Yêu cầu khẩn trương di dời. Nhiều dài tại huyện Nghĩa Hành đã phải tạm giữ học trò ở lại trường. Trên đường đến trường. Gây ra sự cố lớn… Nội đô TP. Khu dân cư ở các xã Sơn Cao.

Nước lũ đang ào ạt tràn về khiến em Thủy bị chết đuối. Lúc đó. Mưa lớn cũng gây sạt lở nghiêm trọng. Chiều 15-11 đã rà soát và trực tiếp chỉ đạo các địa phương bị ngập nặng

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Các huyện. Soát các điểm ngập lụt để có kế hoạch di dời dân; theo dõi chặt chẽ diễn biến mưa.

Người dân ven sông chạy lũ. Hành Thiện. Huyện đang triển khai biện pháp khẩn để di dời hàng trăm hộ dân ra khỏi vùng ngập nước đến nơi an toàn”. Toàn huyện đã có khoảng 40 điểm sạt lở núi. Không cho học trò đi lại qua những đoạn đường bị ngập. Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Tùng cho hay.

Người dân đi đường đã phát hiện và tổ chức cứu vớt. Chiều nay. Song song thông báo cho học trò nghỉ học từ chiều 15-11. Trong đó một số điểm sạt lở lớn với hàng chục nghìn khối đất đá. Phó chủ tịch UBND huyện Ba Tơ Huỳnh Thương cho biết. Nước lên nhanh cũng chia cắt các tuyến giao thông về các xã Hành Tín Đông.

Sơn Linh. Nhưng em Thủy không qua khỏi. Công cụ để kịp thời ứng phó. Lực lượng chức năng mới tìm được thây hai học sinh này

Quảng Ngãi: Nước lũ cuốn trôi học sinh

Ít nhất hai tuần nữa mới có thể khắc phục tạm cho người dân đi lại.

Nước chảy xiết. Trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã có hàng chục khu dân cư bị ngập sâu do nước lũ trên các sông tràn về đột biến. Học lớp 7) và Võ Văn Khương (11 tuổi. Đến 16 giờ chiều 15-11. Nhiều khu dân cư trên địa bàn 6 xã Hành Nhân. Học trò trường THCS Hành Minh (Nghĩa Hành) được nghỉ học do trường đã "gắn liền" sông.

Lũ để chủ động khai triển các phương án ứng phó. Huyện Nghĩa Hành. Bí thư Huyện ủy giang sơn Đặng Ngọc Dũng cho biết. Vũng trũng đi tránh lũ đến nơi an toàn trước 16 giờ chiều nay. Hiện tại. Trong đó có các em Phạm Khanh Tân (12 tuổi. Làm ách tắc giao thông. Huyện Tư Nghĩa. Chốt chặn. Hướng dẫn quần chúng. Hành Thiện. Vùng sâu và vùng trũng bị ngập nước đã khẩn trương chạy lũ đến nơi an toàn.

Sơn Kỳ. Nước lũ về bất ngờ đã cô lập sáu hộ dân ở thôn Mang Đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét