Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bồ Allegri gây chiến thêm mới vào vợ Totti. Tức Milan kém Roma.

Đỉnh điểm là lần lên bìa tùng san Playboy phiên bản tại Italia số ra tháng 6/2009

Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti

Rồi còn vụ Ilary để sóng biển đánh gần tuột quần. Tăm tiếng Gloria mới nổi như cồn. CHÊ NGƯỜI CHẲNG NGẪM ĐẾN THÂN Trước lời khích bác của Gloria.

Hậu phương của Allegri mai mỉa: “Hãy dành cho Ilary một tràng pháo tay nào! Vì đêm nay cô ta cũng nhớ ra việc phải mặc đồ khi xuất hiện trước công chúng”. Nhưng vẫn không tìm được chỗ đứng trong giới showbiz Italia.

Có khi cô ngầm chỉ thị cho Totti đá bay ghế Allegri vào ngày 17/12 tới cũng nên… Gloria kêu gọi ủng hộ Milan Gloria vừa hô hào cô bồ Neguesha của Balotelli (ảnh) và cô bồ Esther Jordan của El Shaarawy rằng. It. Milan đang trong cơn khủng hoảng thì càng phải hăng hái cổ vũ hơn thường lệ. Ilary Blasi bị chỉ trích vì ít khi “kín cổng cao tường” thế này Milan chưa thể dìm được Roma trên BXH Serie A mùa này.

Chứ cứ lặp đi lặp lại như thế thì rõ là chiêu trò rồi”. Vụ Antonio Cassano chuyển từ Milan sang Inter vào Hè năm ngoái. Cái sự “GATO” này của bóng hồng kém Allegri gần 20 tuổi vừa được nguồn tin thân cận với cô tiết lậu trên trang tin oggi. Thì Milan và Roma mới đụng độ nhau ở Serie A mùa này.

Chưa biết đến thời khắc ấy thì tương quan đôi bên sẽ thế nào. Khi xuất hiện tại lễ trao giải Sanremo hồi tháng 3 năm nay. Ngoài chuyện “cố ý vô tình lộ hàng”. Bà chị cả trong làng WAGs Roma tạm thời chỉ bĩu môi với đám bạn của mình: “Cô ta chê người chẳng ngẫm đến thân

Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti

Gloria bình luận. Chẳng phải đợi lâu để kiểm định tính xác thực của thông báo kể trên. Chắc gì cô ta đã được Allegri để mắt tới. Chứ nói gì chuyệ̣n trở nên WAG của Milan”. Chẳng hiểu tiền đạo người Italia này chếch mếch gì với Allegri mà Gloria lên Twitter dè bỉu: “Cassano chỉ đáng mặt đàn ông một nửa”.

Gloria hết mình và hết… mồm bảo vệ Allegri GLORIA CHÊ ILARY CHỈ GIỎI “KHOE HÀNG” Chính xác thì phải tới 2 giờ 45 ngày 17/12 tới. Từ tắm biển tới xuất hiện trên các chương trình ăn khách của Ilary cứ đập vào mắt Gloria. Llary thề không cởi Bất chấp việc bị diễn viên Sabrina Ferilli khích tướng. Thế này mà lỡ không may Allegri bị thải hồi. Trong khi vợ chồng Totti - Ilary lại cứ phởn như trêu tức Gloria.

Chân dài sở hữu số đo 3 vòng 90-62-91 này dù từng đăng quang trong cuộc thi dung nhan có tên Miss Milan Eleganza năm 2007. Ilary chưa đưa ra phản ứng chính thức.

Ilary ám chỉ Gloria mới chính là chuyên gia khoe thân để tiến thân. Hở gần hết “bàn tọa” hồi tháng 7 năm ngoái. Cứ nhìn lại xem Gloria nổi danh bằng đường nào!”. Phải đến khi liên tiếp chụp ảnh nóng. Gloria châm ngòi khẩu chiến luôn

Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti

Gloria rất nhớ vụ Ilary mặc bikini không dây bé xíu để sóng đánh tụt hở một bên “núi đôi” tại khu nghỉ Sabaudia (Italia) hồi tháng 8 năm nay.

Thì Gloria có lôi “cả lò” BLĐ Milan ra mà chửi cũng chẳng ai lấy làm kinh ngạc. Vừa thấy Ilary ăn vận khá kín đáo trong chương trình “Le lene” trên kênh Italia 1. Ilary và sự cố trên bãi biển Sabaudia Ilary mỉa lại: “Gloria mà không cởi sạch sành sanh trên Playboy.

“Một lần thì còn bảo tai nạn. GLORIA CHỬI QUEN MỒM Đây không phải lần đầu tiên Gloria gây vạ miệng như vậy. Càng gai mắt khi Allegri hằn thêm bao nhiêu nết nhăn trên mặt vì chịu muôn trùng sức ép. Trở lại chuyện của Ilary. Thì Gloria phải dìm hàng Ilary cho bõ tức.

Gloria chê bà xã của Totti chẳng có bài vở gì khác để đánh bóng tiếng tăm của mình. Hình ảnh về những hoạt động ăn chơi nhảy múa. Ilary khẳng định cô sẽ không đưa ra lời treo thưởng “Roma quán quân Serie A mùa này là cởi”. Chứ ở thời khắc ngày nay. Cô cũng không quên vụ Ilary mặc váy hở gần hết cả 2 bên ngực. Cứ nhìn vào cục diện Milan (thứ 10) bị Roma (đầu bảng) bỏ xa… tới 19 điểm.

Là cô bồ Gloria của HLV Allegri lại gai mắt và tức lộn ruột lên rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét