Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Chủ tịch nước mới thêm gặp đoàn học sinh dân tộc thiểu số học giỏi.

Tại Phủ chủ toạ. Rèn luyện và đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi.

Tỏ bày xúc động được gặp mặt và báo công với Chủ tịch nước. Chủ toạ nước chúc các em tiếp kiến phấn đấu học giỏi để tạo nguồn nhân lực quan yếu góp phần vào sự phát triển của khu vực miền núi.

Khuyến khích phong trào học tập trong học trò dân tộc thiểu số. Hoàng Dũng/VOV. Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương những tấm gương vượt khó vươn lên học giỏi của các em học trò dân tộc thiểu số.

Chiều nay (15/11). Tổ quốc. Chế độ chính sách học phí. Chủ toạ nước đánh giá cao sáng kiến của các Ủy ban Dân tộc. Đạt giải 3 học sinh giỏi nhà nước môn Vật Lý. San sẻ kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện để phấn đấu trở thành những thiên tài công hiến xây dựng quê hương. Biểu dương các em và nhấn mạnh. Đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Vùng xa và sự phát triển chung sơn hà.

Chủ toạ nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật đại diện học sinh dân tộc thiểu số đạt giải cao trong các kỳ thi học trò giỏi nhà nước; đỗ thủ khoa và đạt điểm cao của các trường Đại học.

Sách vở. Tại Hà Nội. Để các em có thời cơ học tập vươn lên trở nên công dân hữu ích. Chủ toạ nước yêu cầu các đơn vị cần có sự kết hợp giải quyết và tháo gỡ kịp thời những khó khăn của học sinh miền núi về cơ sở trường lớp. Ủy Ban dân tộc kết hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương 105 học sinh dân tộc thiểu số học giỏi trong cả nước. Các em hứa sẽ tiếp chuyện vượt qua khó khăn để học giỏi.

Thủ khoa bảng Đại học Nội vụ; em Lý Thu Hằng dân tộc Nùng. Đàm luận. Trong đó có chính các em học trò dân tộc thiểu số học giỏi đang học tại các trường Đại học. Nói chuyện với các em. Đồng thời mong muốn được sự quan hoài hơn nữa của Đảng và quốc gia đối với học trò dân tộc thiểu số nhằm động viên và tạo điều kiện cho học sinh dân tộc thiểu số nhất là học sinh miền núi khó khăn về cơ sở vật chất trường lớp.

/. 78 học trò giỏi đại diện có các em học sinh giỏi các tỉnh phía Bắc và miền Trung đã mỏng với Chủ tịch nước về những thành tích đã đạt được.

Duyệt y các cuộc gặp gỡ các em được giao lưu. Đại học và cao đẳng năm 2013. Tương trợ về kinh phí để các em yên tâm học tập. Cao đẳng năm 2013 nhân dịp về dự lễ biểu dương được tổ chức vào ngày 16/11. Nhấn mạnh chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc tụ tập phát triển khu vực miền núi để rút ngắn khoảng cách với miền xuôi.

Tuy nhiên để đáp ứng được mong muốn thì bên cạnh sự đầu tư của Nhà nước cần sự ráng vươn lên. Chủ tịch nước khẳng định những năm qua đã có sự đầu tư lớn cho khu vực này và đạt được những kết quả hăng hái.

Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vùng sâu. Đây là những tấm gương điển hình trong học tập. Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong việc kịp thời tổ chức khen thưởng. Lắng tai những kiến nghị của các em. Chung tay của đồng bào dân tộc.

Nhằm khích lệ. Trong đó có nhiều em xuất thân trong tình cảnh khó khăn nhưng đã thế vươn lên học giỏi như em Giàng A Hồng. Dân tộc Mông. Cao đẳng bây giờ. Về dự buổi họp mặt thân mật hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét