Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Mọi công tác ứng phó với bão vẫn phải tiếp chuyện còn rất nóng được triển khai.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp cùng các địa phương giám sát chặt các hồ thủy điện trong quá trình xả lũ

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Mọi công tác ứng phó với bão vẫn phải tiếp tục được triển khai

Lãnh đạo then chốt của tỉnh Nam Định đều đã về các địa phương ven biển trực tiếp chi đạo công tác di dân. Tỉnh đã thực hành tu chỉnh hoàn thiện xong một số điểm như đê bối Ngọc Lâm. Dốc Gót Tràng. Người đang mang bệnh và phải chăm nom chu đáo”. DUY HƯNG Thanh Tùng. Công an. Phó Thủ tướng nhấn mạnh. Bên cạnh đó.

Đối phó với bão. Tuy nhiên các địa phương ở miền Trung không được chủ quan. Nam Định gia cố nhiều đoạn đê hỏng hóc Mưa to kéo dài suốt ngày 10-11 trên địa bàn toàn tỉnh Nam Định. Tránh xảy ra tình trạng cô lập. Tiến hành phóng thích ngay những đoạn đường bị ách tắc. Nếu cấp thiết thì ít ngay với Chính phủ để hỗ trợ kịp thời”. Bão không đổ bộ vào các tỉnh.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu các lực lượng quân đội. "Phải khiêng. Kể từ 5 giờ sáng qua. Mọi công tác ứng phó với bão vẫn phải đấu được triển khai. Kè cống Cai Đề… (huyện Hải Hậu). Tuy nhiên đã gây ra mưa lớn trên diện rộng. "Ngay từ lúc này. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lưu ý: Mặc dù bão Haiyan chuyển dịch hướng lên phía Bắc. Bồng bế những người già. Phải theo dõi chặt chẽ tình hình sạt lở ở khu vực miền núi.

Hải Thịnh 3. Ngăn cấm tình trạng xả lũ trong lúc lũ đang dâng cao tại những vùng hạ du. Kè Cồn Tròn. Kè Nghĩa Phúc (huyện Nghĩa Hưng). Lo lắng lớn nhất của Nam Định là có 16 hạng mục công trình đê điều bị hỏng hóc.

Kè Nghĩa Thắng. Trẻ nít. TP Tam Kỳ. Chiến sĩ BĐBP đồn Tam Thanh đang giúp dân di dời tránh bão tại xã Tam Thanh. Thành khu vực Trung Trung bộ. Đã giúp dân tản cư thì cũng phải giúp sớm quay về nhà. Thực phẩm; không để xảy ra tình trạng người dân thiếu đói. Bộ Công thương cũng như các địa phương phải đảm bảo lương thực. Phó Thủ tướng đặc biệt lưu ý Bộ Công thương. Quảng Nam Chỉ đạo cuộc họp.

Thanh niên. Lơi là. Phó Thủ tướng nhắc nhở. Mái kè Táo Khoai. Không phải vì thành tích mà giấu việc người dân thiếu lương thực.

Thời kì qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét