Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Con nghiện mạo xưng cảnh sát cướp tiền mới cập nhật tài gái mại dâm.

Tại cơ quan công an

Con nghiện giả danh cảnh sát cướp tiền của gái mại dâm

Đến 7/11. Bằng chứng thu thập được. Khai. Tùng và khẩu súng nhựa Theo lời khai của gái bán dâm tên Nguyễn Thị T. Trú tại Cầu Giấy. Cứ nghĩ anh ta là công an nên chỉ ngồi yên. Khẩu súng mà Tùng dùng để dọa các nạn nhân là một chiếc bật lửa hình khẩu súng do hắn mua ngoài chợ.

Q. Rồi Tùng bắt H không được mặc áo xống. Phú Thọ. Đối tượng Tùng khai vướng vào nghiện ma túy. Một điện thoại Nokia X1. Tùng lừa gái bán dâm đến “mây mưa” rồi cướp tài sản. Tùng lục túi của H lấy 1 điện thoại di động Nokia 1280; 4. Em rất hoang mang sợ hãi. Lấy đi một điện thoại Iphone 4.

Chiều 16/10 khi cả hai đã “vui vẻ” xong. Không dám phản ứng gì. Các trinh sát viên đã xác định và bắt giữ được đối tượng gây ra các vụ cướp trên là Đàm Thanh Tùng (còn gọi là Tùng “éc”. 33 tuổi. Sau thì “ma túy đá”. Sau đó. Anh ta mở túi xách của em. Kể lại. Ngồi xuống để chụp ảnh làm chứng cứ.

Xưng là Công an hình sự số 7 Thiền Quang. “Lúc đó. 8 triệu đồng và 1 Iphone5 do H đang cầm trong tay.

Trú tại huyện Cẩm Khê. Gã bỏ nhà đi lang thang. T đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Căn cứ vào các tài liệu. Để có tiền chơi “ma túy đá”. Thấy em co rúm người lại. Thuê phòng trọ sống với bồ. Minh. Hà Nội). Bản thân Tùng từng có 4 tiền án. Từ tháng 9 đến giờ. Tùng đã chĩa súng vào đầu H dọa là dám chống người thi hành công vụ và sau đó nhanh chân biến mất. Tiếc của nên H xin lại điện thoại Iphone5.

Đang đi điều tra tồi mại dâm. Gã này nghiêm giọng nói giống như… công an và bảo: “Mày biết đang có chiến dịch không?” Sau đó gã rút từ cạp quần bên trái một khẩu súng mầu nâu và chĩa thẳng vào H.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân. Lúc trước thì heroin. Các thám thính của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã mau chóng vào cuộc điều tra. 17 tuổi. Đoán đó là kẻ lưu manh. CMND của em” – T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét