Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Juventus muốn đổi bộ đôi ngôi sao chia sẻ ngay lấy Luis Suarez.

Liverpool vẫn có được những kết quả rất tốt thành ra vẫn có lý do để tin rằng HLV Brendan Rodgers sẽ đồng ý để trung phong số 1 của mình rời khỏi Anfield mặc dầu anh đang là cột trụ khôn cùng quan trọng của đội bóng

Juventus muốn đổi bộ đôi ngôi sao lấy Luis Suarez

Marchisio có giá trị khoảng 25 triệu bảng vào thời khắc hiện tại và đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đuổi trong mùa hè vừa qua như Manchester United.

Vấn đề hiện tại còn phụ thuộc vào cá nhân chủ nghĩa Luis Suarez. Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay có vẻ như không phải một mẫu cầu thủ kề và ban lãnh đạo The Kop vẫn đang lưu ý đến vấn đề này. Tuy nhiên ngày nay thì Luis Suarez đang có sự trở lại chẳng thể nào sạch hơn. Bên cạnh đó thì Daniel Sturridge sẽ vẫn có thể cáng đáng tốt vai trò nổ súng của mình nếu như thường có Suarez bên cạnh.

Sau một mùa hè gây nổi sóng trên TTCN khi cương quyết rời khỏi Anfiel. Trong tuổi khởi đầu mùa giải không có Suarez.

Nhưng đổi lại Liverpool sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể trong chiều sâu đội hình của mình với bộ đôi ngôi sao Claudio Marchisio và Leonardo. Trong khi đó thì Bonucci cũng có giá không dưới 15 triệu bảng. Ảnh: Internet. Liverpool đã từng đượng thông báo rằng rất ưa thích bộ đôi Claudio Marchisio và Leonardo Bonucci của Juventus do vậy ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch lấy hai ngôi sao này làm ‘mồi nhử’ để lối đấy tiền đạo người Uruguay.

Luis Suarez đang lọt vào tầm ngắm của Juventus. Mặc dầu phải bỏ lỡ 5 vòng đấu tại Premier League so với các đối thủ nhưng tiền đạo 26 tuổi đang là chân sút dẫn đầu danh sách các cầu thủ làm bàn nhiều nhất tại giải đấu với 8 bàn thắng.

Tuy nhiên đây chỉ là một khả năng. Ngoại giả Suarez còn là một đối tác ăn rơ với người đồng đội Daniel Sturridge ở mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét